รีเซต

หนุ่มวัย 19 ซิ่งจยย.เสียหลัก หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่

หนุ่มวัย 19 ซิ่งจยย.เสียหลัก หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่
ข่าวสด
10 เมษายน 2564 ( 04:14 )
71
หนุ่มวัย 19 ซิ่งจยย.เสียหลัก หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่

หนุ่มวัย 19 ซิ่งจยย.เสียหลัก หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่ ผู้เห็นเหตุการณ์เผย ได้ยินเสียงรถขี่มาด้วยความเร็วก่อนชนเสาดังโครม

 

วันที่ 10 เม.ย. 2564 พ.ต.ต.ฤทธิ์เดช ชอบจิตร์ สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนเสาไฟฟ้าช่วงทางโค้งบนถนนหลังวัดชากสมอ หมู่ 2 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม และเจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพ รพ.ชลบุรี

 

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายธีรพงศ์ สอนละ อายุ 19 ปี พนักบริษัท YDM จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ สภาพศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯและพยาบาลกู้ชีพพยายามช่วยกันปั้มหัวใจยื้อชีวิต แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีดำ ขาว ล้มอยู่สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่โคนเสาไฟฟ้ามีรอยถูกชน

 

สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า กำลังจะเข้าบ้านพัก ได้ยินเสียงรถ จยย.วิ่งมาด้วยความเร็วแล้วเสียงดังโครมหันไปดูก็พบว่ามีรถ จยย.ชนเสาไฟฟ้าแล้ว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายคงขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตดังกล่าว แต่จะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่าสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากอะไรเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง