รีเซต

3หนุ่มขับกระบะ เสียหลักพุ่งอัดเสาไฟฟ้าหัก รถพังยับ ดับคาที่1 เจ็บ2

3หนุ่มขับกระบะ เสียหลักพุ่งอัดเสาไฟฟ้าหัก รถพังยับ ดับคาที่1 เจ็บ2
ข่าวสด
18 กันยายน 2563 ( 08:09 )
391
3หนุ่มขับกระบะ เสียหลักพุ่งอัดเสาไฟฟ้าหัก รถพังยับ ดับคาที่1 เจ็บ2

3 หนุ่มขับกระบะ เสียหลักชนเชิงสะพาน พุ่งอัดเสาไฟฟ้าหัก ทำไฟดับทั่วบริเวณในพื้นที่ จ.ปทุมธานี เสียชีวิตคาที่ 1 บาดเจ็บอีก 2 ราย

 

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 18 ก.ย. ร.ต.อ ธนสรณ์ แช่มช้อย ร้อยเวร สภ.คูคต รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักชนอัดกับเสาไฟฟ้า บริเวณเชิงสะพานข้ามคลอง 1 หลังวัดลาดสนุ่นมุ่งหน้ารังสิต ม.7 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง, เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2 และแพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 2ฒค-8264 กรุงเทพฯ สภาพชนเสาไฟฟ้าหักทับอยู่ข้างขอบสะพานทำให้ไฟฟ้าดับทั่วบริเวณรอบ ๆ ที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภายในรถมีคนติดอยู่และร้องขอความช่วยเหลือ สภาพถูกอัดติดกับที่นั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายดอย ศรีขาว อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้บาดเจ็บออกมาได้และนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

 

3 หนุ่มขับกระบะ เสียหลักชนเชิงสะพาน พุ่งอัดเสาไฟฟ้าหัก ทำไฟดับทั่วบริเวณในพื้นที่ จ.ปทุมธานี

 

นอกจากนี้ ยังพบผู้เสียชีวิต 1 รายชื่อ นายอัครพล พันธุ์แก้ว อายุ 25 ปี สภาพถูกอัดก็อปปี้ติดอยู่ภายในแคป และยังพบผู้บาดเจ็บอีก 1 รายที่กระเด็นออกมาจากตัวรถ ซึ่งทั้งหมดเป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการตายในครั้งนี้

 

สภาพรถกระบะหลังเกิดเหตุชนเสาไฟฟ้าหัก

 

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ขณะกำลังนอนหลับอยู่ได้เสียงดังสนั่นเหมือนรถชนกำแพง และไฟฟ้าในบ้านก็ดับทั้งหมด จึงออกมาดูพบรถกระบะชนกับราวสะพานและเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและการไฟฟ้าทราบ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง