รีเซต

ถนนลื่น! หนุ่มขับกระบะเสียหลัก พุ่งอัดเสาไฟฟ้าพังยับ ดับ3ศพ

ถนนลื่น! หนุ่มขับกระบะเสียหลัก พุ่งอัดเสาไฟฟ้าพังยับ ดับ3ศพ
ข่าวสด
8 ตุลาคม 2563 ( 09:22 )
150
ถนนลื่น! หนุ่มขับกระบะเสียหลัก พุ่งอัดเสาไฟฟ้าพังยับ ดับ3ศพ

สลด หนุ่มขับกระบะ ฝ่าสายฝน ถนนลื่น เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 3 ศพ ในพื้นที่ จ.สกลนคร เจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 ต.ค.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร รับแจ้งเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้า บริเวณด้านหน้าซีแพคโซลูชั่นเซ็นเตอร์ ถนนเลี่ยงเมือง อ.เมือง จ.สกลนคร หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสมาคมกู้ภัยคำหอม ชุดสมาคมกู้ภัยมิตรภาพรวมใจ และชุด ปภ.เขต 7 สกลนคร

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สภาพพังยับเยินอัดติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง แต่ยังไม่สามารถเข้าใกล้พื้นที่ได้เนื่องจากอาจมีกระแสไฟฟ้ารั่วและเสาไฟฟ้ามีความเสี่ยงจะเกิดการโค่นล้ม จึงประสานการไฟฟ้าสกลนครช่วยดำเนินการตัดไฟฟ้าและนำรถกระเช้า รถเครนเพื่อค้ำเสาไฟฟ้าป้องกันไม่ให้ล้มลงมา แล้วจึงดึงซากรถออกจากเสาไฟฟ้าได้สำเร็จ

 

หนุ่มขับกระบะ ฝ่าสายฝน ถนนลื่น เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง เสียชีวิต 3 ศพ

 

จากการตรวจสอบภายในซากรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ส่วนบริเวณนอกรถพบศพเป็นชาย 1 ราย และหญิงอีก 1 ราย กระเด็นออกมาเสียชีวิต เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายนราศักดิ์ สีหะ อายุ 33 ปี, น.ส.จิราพรรณ ฮมภาราช อายุ 33 ปี ส่วนอีกรายยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี

 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจเกิดจากการที่ในพื้นที่ จ.สกลนคร มีฝนตกตลอดทั้งคืน ทำให้ถนนลื่น หรือผู้ขับขี่ขับรถมาด้วยความเร็ว ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟเกิดเหตุดังกล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง