รีเซต

มิติใหม่ของวงการไก่! Chester’s ปล่อยเพลง ‘ไก่ย่างถูกเผา Ver. 2023’ เจาะกลุ่มวัยรุ่น

มิติใหม่ของวงการไก่! Chester’s ปล่อยเพลง ‘ไก่ย่างถูกเผา Ver. 2023’ เจาะกลุ่มวัยรุ่น
TNN ช่อง16
4 เมษายน 2566 ( 15:46 )
148
มิติใหม่ของวงการไก่! Chester’s ปล่อยเพลง ‘ไก่ย่างถูกเผา Ver. 2023’ เจาะกลุ่มวัยรุ่น

ขยับตัวตั้งแต่ต้นปี กับ Brand Move ครั้งใหม่ของเชสเตอร์ (Chester’s) ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเมนูไก่ย่าง โดยครั้งนี้ เชสเตอร์โชว์กลยุทธ์ Music Marketing เลือกใช้เพลงในการสื่อสารเล่าเรื่อง เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคนคุ้นเคย และยังเป็นเพลงที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์สุดๆ อย่าง เพลง ‘ไก่ย่างถูกเผา’ จากเวอร์ชั่นเดิมๆ นำมาคราฟต์ขั้นสุดให้กลายเป็น ‘ไก่ย่างถูกเผา’ เวอร์ชั่นจริงจัง 2023 ด้วยทำนองเพลงคลาสสิกอย่าง Cannon in D บอกเล่าผ่านภาพยนตร์โฆษณา แสดงให้เห็นถึงวัยรุ่นยุคนี้ที่จริงจังกับการถ่ายรูปแฟนให้สวยที่สุด 

ขณะที่เชสเตอร์ก็จริงจังไม่แพ้กัน! ใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำเมนูไก่ย่างซิกเนเจอร์  ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ หมักด้วยซอสสูตรลับของเชสเตอร์คลุกเคล้าให้เข้ากัน พิถีพิถันทุกขั้นตอนตั้งแต่การหมัก การย่าง จนได้เป็นไก่ย่างเชสเตอร์ ที่มีความพิเศษ รสชาติกลมกล่อมหอมอร่อย ไม่เหมือนใคร เสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิร้อนๆ และพริกน้ำปลาทำสดใหม่ทุกวัน โดยสื่อสารผ่านไปยังกลุ่มเป้าหมายเพื่อตอกย้ำสโลแกน “เรื่องไก่ให้ Chester’s ซีเรียสเอง”  

นอกจากนี้ เชสเตอร์ ยังจุดกระแสต่อเนื่องในแพลตฟอร์ม TikTok ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มหลัก ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นมากที่สุดในตอนนี้ ล่าสุด ปล่อยเพลงรีมิกซ์ “ไก่ย่างถูกเผา เวอร์ชั่นแด๊นซ์” พร้อมเปิดกิจกรรม #เต้นไก่มั้ยจารย์ ชวนนักเรียน นักศึกษา จับมือกับอาจารย์ และ ตัวตึงสายแดนซ์ ถ่ายคลิปวิดีโอโชว์เต้น เพลง ‘ไก่ย่างถูกเผา เวอร์ชัน 2023’ พร้อมแจกโค้ดให้ไปแลกไก่ย่างกันแบบฟรีๆ ได้ที่ร้านเชสเตอร์ ถือเป็น music marketing ที่เล่าเรื่องของแบรนด์ในแบบที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นได้อย่างแนบเนียน เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

 เรียกได้ว่า ปล่อยแค่เพลงเดียว ได้กลุ่มเป้าหมายที่เด็กลง โชว์ความมุ่งมั่นของแบรนด์รับยุค 4.0 อีกด้วย


’จริงจัง’ ขนาดไหนดูเลย >> https://youtu.be/pHvXbjtre6A


#Chesters #จริงจังทุกเรื่องไก่

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง