รีเซต

เลือกตั้ง 2566 อนุทิน พรรคภูมิใจไทย ลั่นจับมือพรรคที่หนุน กม.กัญชา

เลือกตั้ง 2566 อนุทิน พรรคภูมิใจไทย ลั่นจับมือพรรคที่หนุน กม.กัญชา
TNN ช่อง16
28 เมษายน 2566 ( 19:00 )
87
เลือกตั้ง 2566 อนุทิน พรรคภูมิใจไทย ลั่นจับมือพรรคที่หนุน กม.กัญชา

เลือกตั้ง 2566 “อนุทิน” กำหนดเกม ถ้าใครจะมาร่วมกับพรรคภูมิใจไทย หลังการเลือกตั้งครั้งหน้า ต้องสนับสนุนกฎหมายกัญชา ให้ใช้ในทางที่ถูกต้อง เพื่อการแพทย์ สุขภาพ เศรษฐกิจ

 

เลือกตั้ง 2566 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  มั่นใจว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคภูมิใจไทย จะมีจำนวนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เพียงพอที่จะเสนอร่าง พ.ร.บ. กัญชา กัญชง พ.ศ. ... ที่มีเนื้อหาครอบคลุมการนำกัญชา กัญชง มาใช้อย่างถูกวิธี เข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎรอีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอน

 

 อนุทิน จับมือพรรคที่หนุน กม.กัญชา

พร้อมย้ำว่า  กฎหมายกัญชา ที่พรรคภูมิใจไทยเสนอ เข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร สภาฯให้ความเห็นชอบในหลักการ วาระที่ 1 แล้ว  และในชั้นกรรมาธิการฯ ได้พิจารณาจนมีมาตราเพิ่มขึ้น

 

ดังนั้น แน่นอนว่าหลังการเลือกตั้ง พรรคภูมิใจไทย จะเสนอร่างนี้กลับเข้าไปในสภาฯ อีกครั้ง จึงขอให้พี่น้องประชาชน ผู้ที่เชื่อมั่นในคุณประโยชน์ของกัญชา  เลือกพรรคภูมิใจไทยเข้าไปให้เยอะๆเพื่อผลักดันกัญชา เป็นกฎหมาย

 

นายอนุทิน กล่าวด้วยว่า การตั้งรัฐบาลคราวที่แล้ว เป็นเงื่อนไขในการเข้าร่วมรัฐบาล คราวนี้แน่นอนว่าจะต้องอยู่ในเงื่อนไขนี้ จะต้องเป็นสิ่งแรกที่จะต้องดำเนินการ เพราะว่าร่าง พ.ร.บ. กัญชา กัญชง สมบูรณ์แล้ว.  ดังนั้น หากใครจะมาร่วมกับพรรคภูมิใจไทย หลังการเลือกตั้งครั้งหน้า ต้องสนับสนุนกฎหมายกัญชาด้วย

 

เกาะติด เลือกตั้ง 2566 

 

 

บทความเกี่ยวกับการ เลือกตั้ง 2566

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง