รีเซต

Bitkub Metaverse โปรเจกต์โลกเสมือนแห่งแรกบนบิทคับเชน !

Bitkub Metaverse โปรเจกต์โลกเสมือนแห่งแรกบนบิทคับเชน !
TNN ช่อง16
18 สิงหาคม 2566 ( 17:29 )
17
Bitkub Metaverse โปรเจกต์โลกเสมือนแห่งแรกบนบิทคับเชน !

Bitkub ประกาศเปิดตัว Bitkub Metaverse โปรเจกต์โลกเสมือนแห่งแรกบนบิทคับเชน ที่วางเป้าหมายสู่การเป็นโลกใบใหม่สำหรับทุกคน ได้ร่วมสนุกกับประสบการณ์แปลกใหม่ได้ทุกวัน ประกาศเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่พร้อมพันธมิตรจากทุกวงการ ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน ให้ทุกคนเข้าร่วมสัมผัสโลกเสมือนใบใหม่ได้แล้ววันนี้


Bitkub Metaverse ดาวแห่งจักรวาลของ XRB Galaxy ที่เต็มไปด้วยแหล่งอารยธรรมของชาว Rabbitian ที่อยู่อาศัยกันมานานนับ 10,000 ปี โดยผู้เล่นจะสามารถเข้ามาเดินบนดาวดวงนี้ โดยสวมบทบาทเป็นชาว Rabbitian ที่จะสามารถมาพบปะเพื่อน ๆ และทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ เปรียบเป็นโลกเสมือนอีกใบหนึ่งที่ให้ทุกคนได้มาสนุกสนานร่วมกัน

 


หลังจากโลกเสมือน Bitkub Metaverse ได้เปิดให้มีการร่วมทดลองเล่นในรูปแบบ Close Beta และ Open Beta รวมถึงให้ผู้เล่นได้จับจองที่ดินและฟาร์มเพื่อใช้งานจริงในเวอร์ชัน Official Launch ซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่จะพาผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่าง ๆ และสามารถเลือกสรรวิถีชีวิตได้ตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง และนอกจากความสวยงามของเมือง และ Character ที่พิเศษของตัวละครในเกมแล้ว ผู้เล่นยังจะได้รับทั้งความบันเทิงและประโยชน์ในหลากหลายมิติอีกด้วย ทำให้ Bitkub Metaverse กลายเป็นโปรเจกต์ ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในวงการบล็อกเชนประเทศไทย ที่สามารถถ่ายทอด Visual Effect ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสถึงประสบการณ์และรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละคร ราวกับไปโลดแล่นบนจักรวาลนั้นจริง ๆ


 

โดยงานเปิดตัวครั้งนี้ เพื่อให้ทุกคนได้เข้ามาทำความรู้จักกับโลกเสมือน Bitkub Metaverse ผ่านกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมการทดลองเล่น VR Glassball Bitkub Metaverse, Rabbitian Interactive, การทดลองเล่น Bitkub Metaverse รวมถึงการทดลองสร้างตัวละครภายในงาน อีกทั้งยังจัดเต็มแจก Special NFT Airdrop ให้กับผู้ร่วมงานและผู้รับชมงานแถลงข่าวผ่าน Live เพียงแค่สแกนรับผ่านกระเป๋า Bitkub NEXT



นอกจากนี้ยังได้พบกับผู้บริหารในกลุ่มบริษัทบิทคับและพันธมิตรทางธุรกิจไม่ว่าจะเป็น นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด


นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด นายสำเร็จ วจนะเสถียร President of XRB Galaxy และทีมงาน XRB Galaxy ที่ได้แชร์มุมมอง แสดงวิสัยทัศน์ และเจาะลึกเรื่องราวการออกแบบและแรงบรรดาลใจเกี่ยวกับการพัฒนาโลกเสมือน Bitkub Metaverse ในครั้งนี้อีกด้วย


ปิดท้ายด้วยการเสวนาแชร์มุมมองเกี่ยวกับบทบาทและอิทธิพลของโลกเสมือนในอนาคต รวมถึงการเข้ามามีส่วนร่วมในการเป็นพันธมิตรกับ Bitkub Metaverse และการพัฒนาโปรเจกต์ร่วมกัน  ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยบริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน), บริษัท เอบีเอกซ์ จำกัด และบริษัท ซิคซ์ เนทเวิร์ค (ไทยแลนด์จำกัด


ทั้งนี้ เรื่องราวบน Bitkub Metaverse เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งและเป็นจุดเริ่มต้นที่มีความแตกต่างและพิเศษกว่าเดิม ที่เปิดโอกาสให้คุณสร้างอาชีพและความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ได้อย่างไม่รู้จบ ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สามารถสนุกสนานไปใน Bitkub Metaverse ได้อย่างแท้จริง โดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดและร่วมเล่นพร้อมกันผ่านทาง https://www.bitkubmetaverse.com/ และจับจองที่ดินและฟาร์มผ่านทาง https://xrb-land.megaland.io/


ข่าวที่เกี่ยวข้อง