รีเซต

ขนลุกนักแสวงบุญ 2 ชุด เจอเหมือนกันหมด ก่อนพบกระดูกหนุ่ม จนท.ยังค้นหาหลักฐานต่อ

ขนลุกนักแสวงบุญ 2 ชุด เจอเหมือนกันหมด ก่อนพบกระดูกหนุ่ม จนท.ยังค้นหาหลักฐานต่อ
ข่าวสด
9 กุมภาพันธ์ 2565 ( 15:15 )
65
ขนลุกนักแสวงบุญ 2 ชุด เจอเหมือนกันหมด ก่อนพบกระดูกหนุ่ม จนท.ยังค้นหาหลักฐานต่อ

ขนลุกนักแสวงบุญ 2 ชุด เจอเหมือนกันหมด นั่งสมาธิในป่า ชายหน้าตาดีมาขอให้ช่วย ก่อนพบกระดูกหนุ่มในจุดไกล้กัน จนท.ยังค้นหาหลักฐานต่อ

 

จากกรณีการหายตัวลึกลับของ นายณัฎฐกรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ชาว ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.64 กระทั่งวันที่ 12 ธ.ค.64 มีชาวบ้านที่ไปหาเก็บเห็ดบนเขาอังคารเจอรถจยย.ของ นายณัฎฐกรณ์ จอดทิ้งไว้ ห่างจากหมู่บ้านราว 2 กิโลเมตร จากนั้นตำรวจ หน่วยกู้ภัย ญาติพี่น้อง ช่วยกันออกค้นหา แต่ผ่านมากว่า 2 เดือนก็ยังไม่พบ กระทั่งเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา มีผู้ไปพบโครงกระดูกทิ้งกลางป่า ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดวันที่ 9 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง, ตำรวจ, หน่วยกู้ภัย และชาวบ้าน ที่อาศัยอยู่ใกล้กับป่าเขาอังคาร ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ยังปูพรมค้นหาโน้ตบุ๊ก, รองเท้า และกุญแจของ นายณัฎฐกรณ์ ภายในป่าเขาอังคาร

 

กระทั่งเวลา 14.00 น. หลังจากได้เริ่มระดมค้นหาตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังไม่มพบโน้ตบุ๊ก, รองเท้า และกุญแจรถจยย.ของ นายณัฎฐกรณ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ นายจารุพันธ์ อายุ 33 ปี คู่ขาแจ้งว่า นายณัฎฐกรณ์ มีโน้ตบุ๊กติดตัวไปด้วย รวมถึงกุญแจรถจยย.และรองเท้า

 

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นางพิมพ์อัปสร เมืองปทุม อายุ 48 ปี แม่ค้าขายกาแฟภายในวัดเขาอังคาร และเป็นคนรู้จักกับ นายณัฎฐกรณ์ เปิดเผยว่า เมื่อประมาณปลายเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ได้มีนักแสวงบุญ 2 สามีภรรยา เดินทางจาก กทม. มานั่งสมาธิตอนกลางคืนบนวัดเขาอังคารบริเวณจุดชมวิว พอรุ่งเช้าทั้ง 2 มาสั่งกาแฟกินแล้วถามตนว่า "แถวนี้มีคนตายหรือไม่" ตนจึงตอบว่า ไม่มี มีเพียงคนหายไปในป่านี้

 

จากนั้น 2 สามีภรรยา บอกว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีชายรูปร่างสูงขาว หน้าตาดี เดินมาหาทางฝ่ายสามี แล้วบอกว่า "ช่วยผมด้วย" จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินไปหาจุดที่ภรรยานั่งสมาธิอยู่ ห่างกันประมาณ 30 เมตร แล้วบอกว่า "ช่วยผมด้วย" จึงคิดว่าน่าจะมีคนตายอยู่ในป่านี้แล้วออกมาขอความช่วยเหลือ ทั้ง 2 คนยังบอกด้วยว่า อีกไม่กี่วันน่าจะพบมีคนตาย

 

พออีกวันมีนักแสวงบุญเดินทางมาจากภาคใต้ แล้วมานั่งสมาธิ มาถามตนเช่นเดียวกันว่า "มีคนตายในป่านี้" เพราะมีคนรูปร่างในลักษณะเดียวกันมาร้องขอให้ช่วย หลังจากนักแสวงบุญเดินทางกลับไป มีชาวบ้านเห็นอีกาบินบนท้องฟ้าแบบมืดฟ้ามัวดิน ทำให้ชาวบ้านแปลกใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายมาเจอโครงกระดูกดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง