รีเซต

จับแล้ว! ครอบครัวงู ขดตัวในห้องน้ำ เจ้าของบ้านโล่งใจ ไม่ต้องระแวงตอนนั่งปลดทุกข์

จับแล้ว! ครอบครัวงู ขดตัวในห้องน้ำ เจ้าของบ้านโล่งใจ ไม่ต้องระแวงตอนนั่งปลดทุกข์
ข่าวสด
8 กุมภาพันธ์ 2565 ( 13:21 )
105
จับแล้ว! ครอบครัวงู ขดตัวในห้องน้ำ เจ้าของบ้านโล่งใจ ไม่ต้องระแวงตอนนั่งปลดทุกข์

จากกรณี นายจุลานนท์ ธนูศร อายุ 32 ปี ประสานให้ นายสามารถ น้อยพันธ์ อาสาสมัครผู้ชำนาญในการจับงู ให้มาช่วยจับงูเขียว จำนวน 6 ตัว ที่เลื้อยมาขดตัวอยู่ที่อิฐผนังปูนห้องน้ำ ที่บ้าน ม.10 ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเดินทางไปถึงงูเขียวได้เลื้อยหนีหาย เหลือเพียงลูกงูเขียวอยู่ 1 ตัว ก่อนจะจับลูกงูเขียวตัวนั้นไว้ได้ แต่คนในบ้านยังคงต้องเข้าห้องน้ำด้วยความหวาดระแวง เพราะเหลืองูเขียวอีก 5 ตัว ที่หนีหลุดรอดไปได้ ไม่รู้จะกลับมาอีกเมื่อไหร่ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดวันที่ 8 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจุลานนท์ ได้แจ้ง นายสามารถ อีกครั้ง ว่ากลุ่มงูเขียวได้กลับมาทั้งครอบครัว และมาอยู่ตรงจุดเดิมคือบนกำแพงอิฐผนังห้องน้ำ เมื่ออาสาสมัครผู้ชำนาญในการจับงูเดินทางมาถึง งูต่างเลื้อยหนีหาที่ซ่อน ทำให้เจ้าของบ้านยอมทุบผนังกำแพง โดยใช้ค้อนทุบอิฐกำแพง เพื่อให้เกิดรูจะได้เห็นว่างูเขียวได้เลื้อยไปหลบที่ไหน หลังทุบเสร็จก็ไม่พบงูโผล่ออกมา


 

ทำให้นายสามารถเริ่มเอะใจว่า เมื่อวันก่อนที่พบงูเขียว ภายในเหล็กกล่องคานหลังคา จึงคาดว่างูเขียวยังไม่น่าจะเลื้อยหนีเข้าไปในป่า จึงได้ใช้ยาฉีดกันยุงพ่นเข้าไปในเหล็กกล่อง และก็เป็นอย่างที่คิด เมื่องูเขียวเริ่มเมายาฆ่าแมลงจึงเริ่มเลื้อยออกมา บ้างก็ตกลงไปในถังอาบน้ำ บางก็ตกลงไปในรูอิฐบล็อกที่ทุบไว้ก่อนหน้านี้ จึงเริ่มจับจนครบ 4 ตัว ส่วนลูกงูอีกตัว หาไม่เจอคาดว่าน่าจะเลื้อยหนีเข้าไปในป่าก่อนหน้านี้


 

นายจุลานนท์ เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตอนนี้รู้สึกสบายใจที่เจ้าหน้าที่สามารถจับครอบครัวงูเขียว ได้เกือบหมด เหลือเพียงลูกงูเขียวตัวเดียวที่เลื้อยหนีไป ก็คงจะไม่กลับมาแล้ว ตอนนี้คนในบ้านก็เริ่มสบายใจ จะได้เข้าห้องน้ำปลดทุกข์ได้อย่างมีความสุข ไม่ต้องคอยระวังเวลาปลดทุกข์หรืออาบน้ำ ว่าบนหัวจะมีงูโผล่มาหลาย ๆ ตัวแบบนี้อีกไหม ต้องขอขอบคุณนายสามารถ นักจับงูที่เข้ามาช่วยเหลือในการจับงูให้กับครอบครัวตน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง