รีเซต

JR เคาะราคาไอพีโอ 5.50 บาท เปิดขาย 20 และ 23-24 พ.ย. เทรด 30 พ.ย.นี้

JR เคาะราคาไอพีโอ 5.50 บาท เปิดขาย 20 และ 23-24 พ.ย. เทรด 30 พ.ย.นี้
ทันหุ้น
18 พฤศจิกายน 2563 ( 11:52 )
74
JR เคาะราคาไอพีโอ 5.50 บาท เปิดขาย 20 และ 23-24 พ.ย. เทรด 30 พ.ย.นี้

ทันหุ้น – JR เคาะขายไอพีโอหุ้นละ 5.50 บาท เตรียมเปิดให้จองซื้อวันที่ 20 และ 23-24 พฤศจิกายน เทรด SET วันที่ 30พฤศจิกายนนี้ บล.ฟินันเซียไซรัส ที่ปรึกษาทางการเงิน และแกนนำอันเดอร์ไรท์ฯ ระบุเป็นราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐาน มั่นใจเปิดจองซื้อกระแสตอบรับท่วมท้น ด้าน"จรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ" ระบุอยากให้ทุกคนมีส่วนร่วมถือหุ้น JR เพื่อก้าวไปสู่อนาคตที่สดใสไปด้วยกัน


นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายในการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) ของบริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู.ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JR เปิดเผยว่า บริษัทฯได้กำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญให้กับประชาชนทั่่วไป (IPO) จำนวน 200 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ในราคาหุ้นละ 5.50 บาท


โดยจะเสนอขายให้แก่ประชาชนจำนวน 184 ล้านหุ้น และเสนอขายให้แก่กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานของบริษัทฯ จำนวน 16 ล้านหุ้น หุ้นทั้งสองส่วนจะเสนอขายในราคาเดียวกัน โดยจะเปิดให้จองซื้อหุ้นระหว่างวันที่ 20 และ 23-24 พฤศจิกายน 2563และคาดว่าจะสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายว่า "JR" เข้าเทรดในหมวดเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT)


พร้อมกันนี้ยังมีผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายอีก 10 แห่ง ด้วยกันประกอบด้วย บริษัทหลักทรัพย์ กรุงไทย ซีมิโก้ จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ อาร์เอชบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ ไอ วี โกลบอล จำกัด (มหาชน)


"การกำหนดราคาไอพีโอที่ระดับ 5.50 บาท ถือเป็นระดับที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งและมีความน่าสนในอย่างมาก เนื่องจาก JR มีจุดเด่นในฐานะเป็นผู้รับเหมาวางระบบงานไฟฟ้าและระบบสื่อสารโทรคมนาคมและเทคโนโลยีครบวงจร มีผู้บริหารมีความเชี่ยวชาญสูงและน่าเชื่อถือ มีฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง และอนาคตมีโอกาสเติบโตได้ก้าวกระโดดตามนโยบายการลงทุนของภาครัฐ และเอกชนในธุรกิจICT และพลังงาน ซึ่งจากการโรดโชว์ให้กับนักลงทุนให้การตอบรับอย่างล้นหลาม ทำให้มั่นใจว่าหุ้น JR จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนและสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจเช่นกัน" นายสมภพกล่าว



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง