รีเซต

YouTube ประกาศอัปเดตฟีเจอร์ Premiere

YouTube ประกาศอัปเดตฟีเจอร์ Premiere
TNN ช่อง16
7 ธันวาคม 2563 ( 14:07 )
99
YouTube ประกาศอัปเดตฟีเจอร์ Premiere

ตั้งแต่ BLACKPINK, Tiny Desk ไปจนถึง James Charles, Supercell และ Cirque du Soleil เราได้เห็นศิลปิน ผู้สร้าง และโฆษณาทั่วโลกที่ใช้ Premieres เพื่อนำเสนอผลงานของตนเองรูปแบบใหม่ ๆ มันไม่ได้แค่เพิ่มความตื่นเต้นก่อนการเปิดตัวคลิปวีดีโอหลักเท่านั้น แต่ยังช่วยให้เหล่าแฟน ๆ มีส่วนร่วมมากขึ้น ทาง YouTube เผยสถิติว่า ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2020 ผ่านมา มีรายการเปิดตัวต่อวันมากขึ้น 85% จากช่องรายการกว่า 8 ล้านช่อง และกว่า 80% ของช่องเหล่านี้ไม่เคยใช้ Premieres มาก่อน

จากสถิติดังกล่าว ทำให้ YouTube ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Premieres ซึ่งจะรวมฟีเจอร์สุดพิเศษ 3 อย่างสำหรับผู้ใช้งาน YouTube ในฐานะผู้สร้าง ศิลปิน หรือคนปล่อยโฆษณาเอาไว้รวมกัน อาทิ Live Redirect, Trailers, และ Countdown Themes 


Live Redirect

Live Redirect เป็นฟีเจอร์ที่จะช่วยให้เราโฮสต์การ Live Stream ขึ้นไป เพื่อบอกเหล่าแฟนรายการล่วงหน้าว่าช่องของเรากำลังจะมีการเปิดตัวคลิปวีดีโอใหม่เกิดขึ้น เมื่อเวลาจบลง ผู้ชมจะไปยังคลิปเปิดตัวในทันที ทาง YouTube ได้ให้ฟีเจอร์นี้กับงานเปิดตัว We Are One Film Festival, New York Comic-Con, BTS, Cardi B, และ Justin Bieber ทาง YouTube พบว่าตัวฟีเจอร์สร้างความตื่นเต้นและความคาดหวังให้กับเหล่าผู้ชมมากขึ้น และกระตุ้นยอดการรับชมพร้อมกันได้มากขึ้น


Trailers

Trailers เป็นฟีเจอร์ที่จะให้เรานำคลิปตัวอย่างที่เราทำไว้ มาฉายก่อนที่จะเปิดตัวคลิปหลัก หรือคลิปรอบปฐมทัศน์ โดยจะรองรับการฉายคลิปตัวอย่างได้ตั้งแต่ 15 วินาที ไปจนถึง 3 นาที


Countdown Themes

Countdown Themes เป็นฟีเจอร์ที่จะทำให้เราสร้างคลิปนับเวลาถอยหลังก่อนเริ่มคลิปหลัก หรือคลิปรอบปฐมทัศน์ได้ Countdown Themes จะให้เราเลือกปรับแต่งคลิปเวลานับถอยหลังด้วยธีมต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย คงจะดีถ้าคลิปเปิดตัวของเรามีการนับเลขถอยหลังเพิ่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับการเปิดตัวมากขึ้น

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา blog.youtube

ข่าวที่เกี่ยวข้อง