รีเซต

ลุ้นระทึก! นักพนันบ่อนเมืองนนท์ ‘ไข้สูง 5 คน’ หวั่นติดโควิด19 ลุ้นผลคืนนี้!

ลุ้นระทึก! นักพนันบ่อนเมืองนนท์ ‘ไข้สูง 5 คน’ หวั่นติดโควิด19 ลุ้นผลคืนนี้!
มติชน
8 เมษายน 2563 ( 22:32 )
166
ลุ้นระทึก! นักพนันบ่อนเมืองนนท์ ‘ไข้สูง 5 คน’ หวั่นติดโควิด19 ลุ้นผลคืนนี้!

เมื่อวันที่ 8 เมษายน  ผู้สื่อข่าวรายงานความสืบหน้า กรณีชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง นำโดย นายรณรงค์ ทิพย์สิริ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฏหมาย สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง บุกทลายบ่อนการพนันใหญ่ เมืองนนท์ รวมทั้งสนุ๊กเกอร์คลับ ในซอยพิบูลสงคราม 32 ต.สวนใหญ่ อ.มือง จ.นนทบุรี

โดยมีนายรังสัณห์ ผดุงผล อายุ 41 ปี ชาวจ.ปทุมธานี รับเป็นนายบ่อน และพบนายหน้าเสื่ออีก 5 คน ซึ่งหลังทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเรื่องร้องเรียนเข้ามายังส่วนกลาง จึงลงพื้นที่นำกำลังเข้าบุกจับนักพนัน ชาย-หญิงจำนวนมาก พร้อมของกลางเงินสด และอุปกรณ์การเล่นพนัน ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด หลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองควบคุมตัวนักพนันได้ทั้งหมด 122 คนและได้ควบคุมตัวนำขึ้นรถไปที่จุดพักคัดกรองของกองร้อย อส.เมืองนนท์ ที่ 1 ภายในพื้นที่ของศาลากลางจังหวัดนนทบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ตรวจวัดคัดกรองโรคไวรัสโควิด19 อีกครั้ง จนกระทั่งตรวจพบนักพนันมีไข้อุณหภูมิขึ้นสูงจำนวน 5 คน จึงได้แยกคัดกรองส่งตัวนักพนันทั้ง 5 ราย ส่งเข้าตรวจอย่างละเอียดเพิ่มที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์ หากแพทย์ตรวจพบคนใดคนหนึ่งมีเชื้อโควิด19 นักพนันทั้ง 122 คน จะต้องถูกกักตัว 14 วัน ทั้งหมด ก่อนถูกฟ้อง รวมถึงเจ้าหน้าที่ชุดจับที่อาจต้องถูกกักตัวด้วย ส่วนนักพนันจะถูกกักตัวที่ไหน ขึ้นอยู่กับทางฝ่ายปกครองจังหวัดนนทบุรีจะพิจารณาสถานที่กักตัวอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง