รีเซต

ข่าวดี! การบินไทย เปิดรับสมัครพนักงาน กว่า 500 อัตรา เช็กตำแหน่ง-ช่องทางสมัครที่นี่

ข่าวดี! การบินไทย เปิดรับสมัครพนักงาน กว่า 500 อัตรา เช็กตำแหน่ง-ช่องทางสมัครที่นี่
TNN ช่อง16
20 กุมภาพันธ์ 2566 ( 14:26 )
130
ข่าวดี! การบินไทย เปิดรับสมัครพนักงาน กว่า 500 อัตรา เช็กตำแหน่ง-ช่องทางสมัครที่นี่

ข่าวดี! การบินไทย เปิดรับสมัครพนักงาน กว่า 500 อัตรา ปฏิบัติงาน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ  ลงทะเบียนสมัครผ่าน ไทยมีงานทำ

นายไพโรจน์ โชติกเสถียร อธิบดีกรมการจัดหางาน เปิดเผยว่า กรมการจัดหางานรับข้อสั่งการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่ต่อเนื่องเพื่อเตรียมตำแหน่งงานรองรับคนหางาน ผู้ว่างงาน และคนไทยทุกคนที่ต้องการมีงานทำ โดยล่าสุดรุกหารือร่วมกับบ.วิงสแปน เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้แทนรับสมัครงานและบริษัทในเครือของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งกำลังต้องการรับสมัครพนักงานหลายด้าน อาทิ งานบริการลูกค้า จำนวน 500 อัตรา 

งานคลังสินค้า (Cargo) จำนวน 50 อัตรา งานครัวการบิน งานสายช่าง งานบริการภาคพื้น และงานทั่วไป จำนวนมาก เพื่อปฏิบัติงาน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ  

ผู้ที่สนใจทำงานร่วมกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สามารถค้นหาและสมัครงานได้ที่เว็บไซต์ “ไทยมีงานทำ.doe.go.th” หรือแอปพลิเคชัน “ไทยมีงานทำ” ของกระทรวงแรงงาน ซึ่งเป็นระบบการให้บริการจัดหางานภาครัฐ บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย 

ติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ เว็บไซต์ wingspantg.com หรือส่งใบสมัครด้วยตัวเองในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09:00 - 15:00 น. (หยุดวันเสาร์-อาทิตย์และนักขัตฤกษ์) ณ บ.วิงสแปนฯ อาคาร 6 ชั้น 2 สำนักงานใหญ่ บ.การบินไทยฯ ถนนวิภาวดี-รังสิต

หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 คลี่คลาย เศรษฐกิจของประเทศไทยมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยวและบริการ ทำให้ธุรกิจสายการบินมีความต้องการจ้างงานเป็น จำนวนมาก และพร้อมให้ค่าตอบแทนสูง รัฐมนตรีสุชาติจึงสั่งการให้กรมการจัดหางาน ประสานงานกับภาคเอกชน และภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วน สนับสนุนให้ผู้ที่ต้องการหางาน และสถานประกอบการที่ต้องการรับสมัครคนทำงานมีโอกาสได้พบกันเพื่อสร้างโอกาสการเข้าถึงตำแหน่งงานและเกิดการจ้างงาน 

ทุกคนที่ต้องการมีงานทำ สามารถใช้บริการจัดหางานได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดทุกจังหวัด สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1 – 10 หรือเลือกหางานผ่านระบบออนไลน์ บนแพลตฟอร์ม “ไทยมีงานทำ” ซึ่งให้บริการทั้ง Web Application ที่เว็บไซต์ ไทยมีงานทำ.doe.go.th  และ Mobile Application หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่สายด่วนกระทรวงแรงงาน 1506 กด 2 กรมการจัดหางาน หรือสายด่วนกรมการจัดหางาน 1694



ข้อมูลจาก กรมการจัดหางาน

ภาพจาก AFP

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง