รีเซต

Pinterest ปล่อยฟีเจอร์ให้ลองใช้อายชาโดว์ผ่าน AR

Pinterest ปล่อยฟีเจอร์ให้ลองใช้อายชาโดว์ผ่าน AR
TNN ช่อง16
25 มกราคม 2564 ( 18:30 )
60
Pinterest ปล่อยฟีเจอร์ให้ลองใช้อายชาโดว์ผ่าน AR

Pinterest อัปเดตฟีเจอร์ Try On ระบบทดลองเครื่องสำอางในรูปแบบ AR ของตนเอง โดยให้ผู้ใช้งานอย่างเราสามารถทดลองใช้อายชาโดว์ในรูปแบบ AR ก่อนตัดสินใจซื้อได้แล้ว โดยก่อนหน้านี้ตัวระบบสามารถทดลองใช้ได้กับแค่ลิปสติกเท่านั้น โดยมีแบรนด์ชื่อดังอย่าง Lancome, YSL, Urban Decay และ NYX Cosmetics ประเดิมส่งอายชาโดว์ของตนเองมาให้เรา ๆ ได้ลองใช้กันก่อนเป็นเจ้าแรก


Try On เปิดตัวมาเมื่อต้นปี 2020 โดยเริ่มจากให้ทดลองใช้เครื่องสำอางอย่างลิปสติกก่อน เพราะเป็นเครื่องสำอางที่มีคนค้นหาและสนใจมากที่สุด ซึ่งก็ได้แบรนด์มากมายมาเข้าร่วมด้วย อาทิ Estée Lauder, Sephora, bareMinerals, Neutrogena, NYX Professional Makeup, YSL Beauté, Lancôme และ Urban Decay จาก L’Oréal ตัวฟีเจอร์ใช้งานได้ง่าย เพียงค้นหาลิปสติกที่สนใจ กด Try On ก็สามารถทดลองลิปสติกผ่าน AR ได้แล้ว โดยทาง Pinterest ได้ยืนยันว่าตัวฟีเจอร์ดังกล่าวไม่ใช่การแต่งรูป จึงมั่นใจได้ว่าลิปสติกที่ทดลองใช้ผ่าน AR จะดูเหมือนการใช้งานจริง ๆ

นอกจาก Try On แล้ว บน Pinterest ยังมีฟีเจอร์ Skin tone ranges ระบบค้นหาเครื่องสำอางให้เหมาะกับสีผิว ซึ่งสามารถใช้ให้ตัวฟีเจอร์เลือกอายชาโดว์หรือลิปสติกที่เหมาะกับเรา มาให้เราได้ลองใช้ดูก่อนได้

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา newsroom.pinterest.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง