รีเซต

สาวกฮาร์เล่ย์ ห้ามพลาด! งาน AAS H-D Expo : Back in Time 16 พ.ย. นี้

สาวกฮาร์เล่ย์ ห้ามพลาด! งาน AAS H-D Expo : Back in Time 16 พ.ย. นี้
TNN ช่อง16
12 พฤศจิกายน 2562 ( 16:20 )
7.4K
สาวกฮาร์เล่ย์ ห้ามพลาด! งาน AAS H-D Expo : Back in Time 16 พ.ย. นี้

บริษัท แบงค็อก ไรเดอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน  (Harley-Davidson) เตรียมจัดงาน AAS H-D Expo : Back in Time วันที่ 16 พ.ย. นี้  โดยภายในงาน จะมีการเปิดตัวรถฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน รุ่นใหม่ ปี 2020  ครบทุกตระกูล พร้อมโปรโมชั่นรถของปี 2019  รวมทั้ง จะมีการออกร้าน Vintage Biker Market 10 ร้าน ตลอดจนมีบริการอาหารและ เครื่องดื่ม ภายใต้บรรยากาศดนตรีสดภายในงาน  

งาน AAS H-D Expo : Back in Time สำหรับในกรุงเทพมหานคร จะจัดขึ้นที่  Show room  AAS Harley-Davidson  of Bangkok ถนนวิภาวดี-รังสิต ตั้งแต่เวลา 15.00 - 22.00 น.  โดยช่วงพิธ๊การจะเริ่มตั้งแต่เวลาประมาณ 18.30 - 19.00 นาฬิกา 

ขณะเดียวกัน  ยังมีการจัดงานเดียวกันนี้ ที่โชว์รูม Harley-Davidson of Pattaya  พัทยา ในระหว่างวันที่  15 - 16 พ.ย.นี้  เวลา 10.00 - 17.00 น. อีกด้วย 

สำหรับ โชว์รูม Flagship Dealership “AAS Harley-Davidson of Bangkok” วิภาวดี-รังสิต  ได้มีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้  หลังจากความสำเร็จของโชว์รูม ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน สาขาแรกของบริษัทในเครือที่พัทยา ภายใต้ชื่อ Harley-Davidson of Pattaya ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปี 2559 ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าหลากหลายกลุ่ม  ซึ่ง  AAS Harley-Davidson of Bangkok  จะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม รวมถึงตั้งเป้าบุกเบิกลูกค้ากลุ่มใหม่ซึ่งเป็น Young Generation  ที่บริษัทจะมุ่งนำเสนอไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ของชาวสองล้อแบบครบวงจรบนพื้นที่ให้บริการที่กว้างขวางและทันสมัยที่สุดในประเทศไทย 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง