รีเซต

LUMI คีย์บอร์ดจิ๋วหลากสีสัน เสริมกลิ่นอายด้วยระบบ Guitar Hero

LUMI คีย์บอร์ดจิ๋วหลากสีสัน เสริมกลิ่นอายด้วยระบบ Guitar Hero
TNN ช่อง16
19 เมษายน 2564 ( 15:45 )
265
LUMI คีย์บอร์ดจิ๋วหลากสีสัน เสริมกลิ่นอายด้วยระบบ Guitar Hero

LUMI คือคีย์บอร์ด MIDI ขนาด 24 ปุ่ม ที่หยิบเอาเกมแนว Guitar Hero มาเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ มีขนาดกะทัดรัด สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ โดดเด่นด้วยปุ่มหลากสีสัน ซึ่งมาพร้อมกับแสงไฟภายในตัว ถือเป็นคีย์บอร์ดเครื่องแรกที่นำองค์ประกอบด้านภาพและเสียงมาผสมรวมกัน ทำให้เวลาที่เราเล่นเพลงจะพบกับสีสันมาเสริมประสบการณ์ให้สนุกมากยิ่งขึ้น โดยนอกจากความสนุกแล้ว แสงไฟดังกล่าวยังช่วยสอนเราให้เล่นคีย์บอร์ด ให้โดยง่ายมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม


LUMI จะใช้แสงไฟในการสอนเราเล่นเพลง มาพร้อมกับแอปของ LUMI บน iPad ที่จะมีแบบฝึกหัดในการสอนเล่นเพลงต่าง ๆ รวมไปจนถึงเกมที่รองรับตั้งแต่มือสมัครเล่นไปจนถึงนักเปียโนมือเก๋า เราจะสามารถสนุกไปกับคีย์บอร์ดโดยไม่ต้องมีอาจารย์สอน ให้อารมณ์เหมือนกับว่าเรากำลังเล่นเกมหรือเล่นของเล่นอยู่ อีกจุดเด่นหนึ่งคือ LUMI สามารถปรับแต่งคีย์เพิ่มเติมได้ เช่นเปลี่ยนคีย์ หรือเพิ่มขนาดให้ของตัวคีย์บอร์ดได้ตามที่เราต้องการโดยง่าย โดยการเชื่อมต่อกันด้วยระบบแม่เหล็ก ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย และครอบคลุมการใช้งานเกือบทั้งหมด แสงไฟของ LUMI สว่างได้แม้ในเวลากลางวันด้วยเทคโนโลยี ROLI Brightkey เป็นคีย์บอร์ดที่สว่างที่สุดเท่าที่เคยมีมา


สำหรับผู้ที่สนใจ LUMI มีราคาอยู่ที่ 299 เหรียญ หรือประมาณ 9,400 บาท ราคานี้ยังรวมการสมัครสมาชิกของแอป LUMI Complete แบบรายปีซึ่ง ที่มาพร้อมกับเพลง บทสอน และเกมรวมแล้ว 400 เพลงด้วยกัน : [คลิก]




แหล่งที่มา yankodesign.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง