รีเซต

หนุ่มคลั่งไล่ทำร้ายคน บุกบ้าน ด.ญ.9 ขวบกำลังอาบน้ำ พี่สาวตั้งสติพาหนีระทึก!

หนุ่มคลั่งไล่ทำร้ายคน บุกบ้าน ด.ญ.9 ขวบกำลังอาบน้ำ พี่สาวตั้งสติพาหนีระทึก!
ข่าวสด
10 มกราคม 2565 ( 19:41 )
197
หนุ่มคลั่งไล่ทำร้ายคน บุกบ้าน ด.ญ.9 ขวบกำลังอาบน้ำ พี่สาวตั้งสติพาหนีระทึก!

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 ม.ค.65 พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน ผกก.สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุชายวัยรุ่นเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดไล่ทำร้ายชาวบ้าน ภายในชุมชนร่วมใจพัฒนา เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก และผู้ก่อเหตุกำลังวิ่งหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านเรือนประชาชน จนชาวบ้านจำนวนมากต้องวิ่งหนีโกลาหล หลังรับแจ้งเหตุตำรวจสายตรวจชุดปฏิบัติการที่ 2 สภ.แม่สอด จึงรีบเข้าตรวจสอบอย่างเร่งด่วนภายใน 5 นาที

 

เมื่อตำรวจสายตรวจ ชป.2 ชุดล่วงหน้าได้เดินทางไปถึง พบจุดเกิดเหตุเป็นชุมชนบ้านพักของแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมา และยังพบชาวบ้านทั้งคนไทยและเมียนมาจำนวนมาก ต่างวิ่งมารวมตัวกันบนถนนอยู่ในจุดปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงรีบสอบถามหาข้อมูลเบื้องต้นและพบตัว นายชัย ไม่มีนามสกุล อายุ 28 ปี ผู้เสียหายรีบให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ตนกำลังเดินอยู่บนถนนกลางชุมชนร่วมใจพัฒนาและก็มีชายไม่ทราบชื่อวิ่งตรงเข้ามาทำร้ายชกต่อยตนหลายครั้ง โดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนชายคนดังกล่าวจะวิ่งไล่ทำร้ายคนบนถนนอีกหลายคน จนต้องวิ่งหนีชุลมุน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็วิ่งเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านเช่าริมถนน

 

จากนั้นตำรวจจึงวิทยุขอกำลังตำรวจสายตรวจมาเสริมกว่า 10 นาย พร้อมใช้ไม้ง่ามและโล่กำบังประกอบชุดกำลังแล้วเดินเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านเช่า 2 ชั้น หลังที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบซ่อนตัว เบื้องต้นทราบชื่อคืผู้ก่อเหตุคือ นายจ่อ ไม่มีนามสกุล อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องนอน มีอาการหวาดระแวง หลังจากนั้นตำรวจจึงเกลี้ยกล่อม แต่ นายจ่อ ก็ไม่มีทีท่ายินยอม จนกระทั่งช่วงที่นายจ่อ เผลอ ตำรวจจึงรีบบุกเข้าชาร์จตัวไว้ได้

 

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นลูกสาวของเจ้าของบ้านเช่า เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุพ่อกับแม่พาน้องชายออกไปเดินเล่นข้างบ้าน และเปิดประตูทิ้งไว้ตามปกติ ขณะนั้นตนนั่งเล่นมือถืออยู่ โดยมีน้องสาววัย 9 ขวบอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำหลังบ้าน ทันใดนั้นก็มีเสียงคนโวยวายดังลั่นถนน ก่อนจะมีชายผู้ก่อเหตุวิ่งเข้ามาภายในบ้านพักแล้วตรงขึ้นมาหลบซ่อนตัวอยู่ห้องนอนของตนที่ชั้นสอง พอตนตั้งสติได้ จึงรีบตะโกนบอกน้องสาวที่กำลังอาบน้ำให้หนีออกจากบ้านทันที และพบว่าภายนอกบ้านมีคนจำนวนมากต่างก็วิ่งหนีออกมารวมตัวกันบนถนน กระทั่งมีตำรวจมาระงับเหตุดังกล่าว

 

ล่าสุดตำรวจได้นำตัว นายจ่อ ไประงับสติอารมณ์ที่ สภ.แม่สอด ซึ่งยังไม่ทราบว่า นายจ่อ คลุ้มคลั่งจากสาเหตุใด พร้อมจะเร่งนำตัวไปตรวจร่างกายเพื่อหาสารเสพติด ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง