รีเซต

ขรก.สุดกร่าง เมา-ชนแล้วหนี เจ้าทุกข์ขับตาม กลับด่าเป็นแก๊งตบทรัพย์ ขู่ ตร.อีก

ขรก.สุดกร่าง เมา-ชนแล้วหนี เจ้าทุกข์ขับตาม กลับด่าเป็นแก๊งตบทรัพย์ ขู่ ตร.อีก
ข่าวสด
13 กุมภาพันธ์ 2564 ( 17:43 )
65
ขรก.สุดกร่าง เมา-ชนแล้วหนี เจ้าทุกข์ขับตาม กลับด่าเป็นแก๊งตบทรัพย์ ขู่ ตร.อีก

ข้าราชการหนุ่มใหญ่ เมาแล้วขับ ชนคู่กรณีแล้วหนี เจ้าทุกข์ขับตาม กลับด่าเป็นแก๊งควาย มาตบทรัพย์ แถมขมขู่ตำรวจอีก หนุ่มเผยแทบไม่มีวุฒิภาวะ

 

วันที่ 13 ก.พ.64 นายวีระชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี พร้อมผู้ปกครองเดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.นิยม มุสิก รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง เพื่อเจรจากับคู่กรณี หลังจากเมื่อคืนที่ผ่าน นายวีระชัย ได้ขับรถเก๋งติดไฟแดงบริเวณสีแยกท่ามิหรำ เขตเทศบาลเมืองพัทลุง แล้วมีรถกระบะโตโยต้าสีดำ ทะเบียน 5088 พัทลุง ขับโดย นายชลิต (ขอสงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่ราชการหน่วยงานหนึ่งใน จ.พัทลุง เฉี่ยวชนแล้วหลบหนี

ก่อนผู้เสียหายจะขับติดตาม จนคู่กรณีจอดรถลงมามาด่าทอพร้อมกล่าวใส่ร้ายต่างๆ นานา ว่าเป็นเก๊งควายตบทรัพย์ ทั้งที่ นายวีระชัย พูดจาดีๆ และได้ถ่ายคลิปไว้ตลอด พร้อมทั้งให้เรียกประกันเพื่อเจรจาคุยกันเบื้องต้น แต่ นายชลิต ไม่ยอมยังกล่าวให้ร้ายต่างๆ นายวีระชัย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ แต่ยังถูก นายชลิต กล่าวดูหมิ่นซึ่งหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาในที่เกิดเหตุ

และยังโอ้อวดตัวเองว่าเป็นญาติ ผกก.ใหญ่ในพัทลุง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยามยามนำตัวเพื่อไปตรวจวัดแฮลกอออร์ เพราะดูจากพฤติกรรมแล้วคล้ายกับมีการการมึนเมาขณะขับรถ แต่ นายชลิต ยังอวดตัวเองว่าเป็นเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขระดับ 8 ไม่ยอมให้ตำรวจตรวจวัดแฮลกอฮออร์ พร้อมทั้งขู่ฟ้องเจ้าหน้าที่ตำรวจหากตรวจวัดแฮลกอฮอร์ไม่เจอ ตามคลิปที่ผู้เสียหายบันทึกไว้

นายวีระชัย กล่าวว่า เมื่อคืนหลังจากมาถึงโรงพัก นายชลิต ยังมาพูดยั่วยุอารมณ์ตน แต่ตนพยายามเงียบ และวันนี้ก็เช่นกันทางร้อยเวรนัดมาเจรจาตกลงตั้งแต่ช่วงสาย รอ นายชลิต ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สาธารณะสุข มาพูดคุย แต่รอนานหลายชั่วโมงยังไม่มาทั้งที่เราเป็นผู้เสียหาย

"นายชลิต เป็นถึงข้าราชการแต่ยังขาดวุฒิภาวะ ผมอายุยังน้อยแต่คิดว่ามีวุฒิภาวะทางอารมณ์มากกว่า พยามยามอดทน แต่จนถึงขณะนี้ยังเฉย พร้อมทั้งขู่ว่าแกมีเพื่อนเป็นข้าราชการใหญ่ในจังหวัดหลายคนแกไม่กลัวหรอก" นายวีระชัย กล่าว

ด้าน นายสมชาย น้าชายของ นายวีระชัย กล่าวว่า แม้ นายชลิต จะเป็นข้าราชการใหญ่โตมีพรรคพวกเยอะ แต่สำนึกของความรับผิดชอบไม่มี ดูคลิปที่หลานชายอัดไว้เป็นการดูถูกหลานชายว่าเป็นแก๊งควายตบทรัพย์ ซึ่งเป็นการหมิ่นประมาทซึ่งหน้า และแสดงกิริยาก้าวร้าวต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนยังข้องใจหลังเกิดเหตุเกี่ยวกับคดี ทางร้อยเวรได้นำตัวไปตรวจวัดแฮลกอฮออร์หรือไม่ เพราะดูจากคลิปแล้วเชื่อว่าเมาแล้วขับแน่นอน และเป็นถึงข้าราชการไม่น่าจะข่มขู่เด็กเลย โดยเรื่องดังกล่าวจะร้องเรียนผู้บังคับบัญชาให้ถึงที่สุดหลังจากนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง