รีเซต

'เต้'หัวร้อน! เดินว่อนดักต่อย'สิระ'ถึงขั้นขึ้นมึงกู

'เต้'หัวร้อน! เดินว่อนดักต่อย'สิระ'ถึงขั้นขึ้นมึงกู
Oopsoi5
20 สิงหาคม 2563 ( 19:45 )
478
1
'เต้'หัวร้อน! เดินว่อนดักต่อย'สิระ'ถึงขั้นขึ้นมึงกู

'เต้'เดือดจัด! เดินร่อนหากะสาวมัดใส่"สิระ" หลังเจอหาว่าเงินหมด ปมบี้ "บิ๊กตู่" ลาออก เดือด!โพสต์เฟซบุ๊กขึ้นกู...ขึ้นมึงเรียก'ไอ้สิระ'จะเอาให้ฟันร่วงหมดปาก ด้าน"สิระ"ปิดเครื่องหนีขู่ฟ้อง

 

 

 

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. เกิดประเด็นระหว่าง 2 ส.ส. กรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้กล่าวเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ใช้วิจารณญาณตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง หากไม่สามารถควบคุมสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มต่าง ๆ ได้ภายใน 1 เดือน

ต่อมา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ตอบโต้ว่า รู้สึกงงกับสิ่งที่นายมงคลกิตติ์ออกมาพูดเช่นนี้ พฤติกรรมที่ผ่านมาของนายมงคลกิตติ์ตั้งแต่เป็น ส.ส.มีแต่วีรกรรม ขอแนะนำให้นายมงคลกิตติ์ ไปตักนํ้าใส่กะโหลกชะโงกดูเงา หันกลับไปมองตัวเองบ้าง พร้อมทั้งระบุว่า นายมงคลกิตติ์ต้องการผลประโยชน์หรือเงินหมด ตนจะช่วยดูแลให้

ทันทีที่นายสิระแถลงข่าวเสร็จ นายมงคลกิตติ์ ได้โทรฯติดต่อนายสิระทันที แต่นายสิระไม่รับสาย นายมงคงกิตติ์ จึงส่งข้อความว่า "ถ้าแน่จริงมาเจอกัน" ไม่ก็ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเนื่องจากนายสิระได้ออกจากอาคารรัฐสภาไปแล้ว

ต่อมาช่วงเย็น นายมงคลกิตติ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ไอ้สิระ กูเจอมึงที่ไหน กูจะเอาให้ฟันร่วงหมดปาก รู้จักกูน้อย"

ผู้สื่อข่าวได้โทรฯ ไปสอบถามนายสิระ ถึงกรณีที่เกิดขึ้น นายสิระ ตอบว่า "ผมได้เห็นข้อความดังกล่าวที่นายมงคลกิตติ์โพสต์แล้ว และเตรียมดำเนินคดีในข้อหาข่มขู่ ให้สังคมไปตัดสินเอาเองว่า คนที่จะมาเป็น ส.ส.มีวุฒิภาวะแบบนี้ได้อย่างไร".

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง