รีเซต

สินเชื่อรถยนต์ 2564 เช็กธนาคารก่อนตัดสินใจ!

สินเชื่อรถยนต์ 2564 เช็กธนาคารก่อนตัดสินใจ!
TeaC
4 มิถุนายน 2564 ( 15:37 )
431
สินเชื่อรถยนต์ 2564 เช็กธนาคารก่อนตัดสินใจ!

 

ข่าววันนี้ สินเชื่อรถยนต์ 2564 หรือจัดไฟแนนซ์ หากใครกำลังมองหาหรือต้องการศึกษาก่อนตัดสินใจรถยนต์ใหม่ รถป้ายแดง หรือรถมือสอง มาใช้งานในช่วงสถานการณ์โรคโควิด ทั้งใช้ทำธุรกิจ หรือใช้เป็นยานพาหนะ วันนี้ TrueID รวบรวมสินเชื่อรถยนต์แต่ละธนาคารมาให้เช็กทั้งคุณสมบัติและเงื่อนไขการกู้ต่าง ๆ กัน ก่อนติดต่อซื้อรถยนต์กับผู้ขายเอง หรือเตรียมเอกสารต่าง ๆ เพื่อไปยื่นธนาคารในการขอกู้สินเชื่อมาผ่อนต่อเดือน

 

 

เนื่องจากการการคำนวณจากยอดจัด ที่หักจากเงินดาวน์ไม่เพียงจะทำให้คนที่จะตัดสินใจซื้อรถยนต์มาใช้ ยังสามารถบริหารจัดการเงินได้อย่างรู้ทัน จะได้ไม่เป็นหนี้ หรือผ่อนส่งต่อไม่ไหวทีหลัง จะมีธนาคารปล่อยสินเชื่อรถยนต์เท่าไหร่กันบ้าง มาเช็กกันเลย

 

 

1. ธนาคารไทยพาณิชย์


สำหรับธนาคารไทยพาณิชย์มีบริการสินเชื่อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อรถยนต์มือสอง และสินเชื่อรถบ้าน โดยผู้กู้ต้องมีอายุ 20 - 60 ปี (เมื่อรวมระยะเวลาผ่อนไม่เกิน 65 ปี) และต้องมีภูมิลำเนาในประเทศไทย

 

เอกสารที่ต้องเตรียม : ประกอบด้วย เอกสารยืนยันตัวตน เอกสารยืนยันที่อยู่ เอกสารยืนยันรายได้ ใช้สลิปเงินเดือนปัจจุบัน สำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือนจากบริษัท ส่วน เจ้าของกิจการ ต้องใช้หนังสือรับรองของสำนักงานทะเบียนหุ้นส่วนบริษัท และใบทะเบียนพาณิชย์ อายุไม่เกิน 6 เดือน

 

 

2. ธนาคารกสิกรไทย

 


ธนาคารกสิกรไทย มีสินเชื่อรถยนต์ใหม่ และรถที่ต้องการโอนสิทธิ์เช่าซื้อให้ผู้อื่น หากปิดบัญชีล่วงหน้าก่อนครบสัญญาจะได้รับส่วนลดดอกเบี้ย 50% ของดอกเบี้ยคงเหลือตามมาตรฐานการบัญชี

 

 

3. ธนาคารกรุงศรี

 

ธนาคารสีเหลืองอย่าง ธนาคารกรุงศรี มีสินเชื่อกู้ซื้อรถยนต์ใหม่ป้ายแดง รถมือสอง และรถบ้าน ผ่อนได้นานสุด 84 เดือน ดาวน์เริ่มต้น 5% ที่โชว์รูมที่ร่วมรายการ ส่วนรถบ้านและรถใช้แล้ว ให้วงเงินราคาประเมินต่างกัน สอบถามที่ธนาคารได้เลย 


ทั้งนี้ หากผู้กู้สินเชื่อเป็นชาวไทย หรือชาวต่างชาติต้องยื่นสำเนาเอกสารหนังสือเดินทาง และเอกสารอนุญาตการทำงานที่มีอายุมากกว่า 3 เดือน และมีอายุคงเหลือมากกว่า 6 เดือน รวมทั้ง ต้องมีผู้ค้ำประกันที่มีสัญชาติไทย มีอายุงาน 1 ปี สำหรับนิติบุคคล ต้องจดทะเบียนอย่างน้อย 1 ปี และประกอบกิจการอยู่ภายในประเทศไทย เช่น บมจ.,บจก. , หจก., หสน.

 


4. ธนาคารทีทีบีธนชาต


ใคร ๆ คงคุ้นเคยกันดี ธนาคารทีทีบีธนชาต แบรนด์ใหม่ซึ่งเป็นการรวมกันระหว่างธนาคารธนชาต และทหารไทย (ทีเอ็มบี) แต่ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ก็ยังใช้บริการได้เช่นเดิม ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป ซึ่งหากใครที่ต้องการสินเชื่อกู้ซื้อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อรถมือสอง และรถบ้าน จะมีข้อกำหนดระยะเวลาเช่าซื้อ อย่างน้อย 12 เดือน สูงสุดไม่เกิน 84 เดือน

 

 

5. ธนาคารเกียรตินาคินภัทร


สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง และรถบ้าน จากธนาคารเกียรตินาคินภัทร มีวงเงินอนุมัติสูงสุด 95% ของราคารถยนต์ และเลือกผ่อนนานสุด 84 เดือน



และนี่คือ สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถยนต์มือสอง และรถบ้าน จาก 5 ธนาคารที่คนต้องการกู้ซื้อควรศึกษาและทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจซื้อ และสิ่งที่สำคัญอย่าลืมคำนึงถึงรายได้ รายจ่ายที่มีอยู่ ควรบริหารการเงินอย่างไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อรถยนต์ อีกทั้ง การเลือกประกันภัยเพิ่มความคุ้มครองทั้งชีวิตตัวเอง ทรัพย์สิน และผู้อื่นก็สำคัญไม่แพ้กัน

 

ข้อมูล : ไทยรัฐ

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง