รีเซต

กระบะพุ่งชนจยย.สามล้อพ่วงข้าง สองตายายเสียชีวิตคาที่

กระบะพุ่งชนจยย.สามล้อพ่วงข้าง สองตายายเสียชีวิตคาที่
มติชน
29 เมษายน 2563 ( 09:38 )
106
กระบะพุ่งชนจยย.สามล้อพ่วงข้าง สองตายายเสียชีวิตคาที่

กระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง สองผัวเมียตากับยายเสียชีวิตคาที่ คนขับรถกระบะกับลูกสาวก็บาดเจ็บสองคน

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่28เม.ย. เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสายเอเชีย บริเวณสี่แยกท่าช้าง หมู่6 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่2 ศพ ตำรวจ สภ.บางกล่ำลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

 

พบว่ารถที่ชนกันเป็นรถกระบะอีซูซุ ตอนครึ่งสีบรอน หมายเลขทะเบียน ผฉ5098 สงขลา ชนกับรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง ฮอนด้าเวฟสีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กจ 6214 สงขลา

 

ทำให้รถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง แยกออกจากกันทั้งตัวรถและตัวพ่วง และผู้ที่ขับขี่มาสองคนกระเด็นไปเสียชีวิตบนถนนและทราบว่าเป็นผัวเมียกันอายุประมาณ 60 ปี มีอาชีพขายผัก แต่ยังไม่ทราบชื่อ เนื่องจากไม่มีหลักฐานใดๆในตัว ทราบเพียงว่าเป็นชาวบ้านในพื้นที่หมู่9 บ้านป่ายาง ต.ท่าช้าง

 

ส่วนรถกระบะยังเสียหลักพุ่งไปชนศาลาที่พักผู้โดยสารเสียหายไปสองหลังและรถพังเสียหาย มีผู้บาดเจ็บสองคนเป็นพ่อลูกกัน โดยเฉพาะลูกสาวอายุประมาณ14 ปีขาหัก ส่วนพ่อบาดเจ็บที่ไหล่ ชาวบ้านและชาวเมียนมาที่อยู่แถวนั้นได้ช่วยกันงัดประตูออกมาและรถฉุกเฉินของโรงพยาบาลมาช่วยปฐมพยาบาลและรับตัวไปโรงพยบาล

 

จากการสอบสวนไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่ารถทั้งสองคันชนกันได้อย่างไร แต่เป็นไปได้ว่ารถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างน่าจะเลี้ยวตัดถนนเพื่อข้ามไปอีกฝั่ง เพราะเป็นปากทางเข้าบ้าน

 

ในขณะที่แม่ค้าขายน้ำอ้อยบอกว่าช่วงเกิดเหตุกำลังออกไปหยิบลังโฟมเมื่อหันหลังเข้ามาในบ้านก็ได้ยินเสียงรถชนกันทันที จึงรีบไปช่วยคนเจ็บที่ติดอยู่ในรถ ตำรวจจะสอบสวนสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง