รีเซต

'สุพัฒนพงษ์' โชว์ผลตรวจ โควิด หลังลือสะพัดโยงเคสทองหล่อ-ไม่กักตัว

'สุพัฒนพงษ์' โชว์ผลตรวจ โควิด หลังลือสะพัดโยงเคสทองหล่อ-ไม่กักตัว
ข่าวสด
5 เมษายน 2564 ( 09:02 )
74
'สุพัฒนพงษ์' โชว์ผลตรวจ โควิด หลังลือสะพัดโยงเคสทองหล่อ-ไม่กักตัว

'สุพัฒนพงษ์' รองนายกรัฐมนตรี โชว์ผลตรวจ โควิด หลังตกเป็นข่าวโยงเคส ทองหล่อ ย้ำ เพื่อความสบายใจ บอกไม่ได้กังวลเพราะไม่จริง

 

 

 

จากกรณีมีรายงานข่าวว่า บุคคลระดับรัฐมนตรี เข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงย่านทองหล่อ เมื่อวันที่ 25 มี.ค.2564 โดยพบว่าอยู่ในห้องเดียวกับผู้ติดเชื้อ โควิค-19 ขณะที่รัฐมนตรีที่ปรากฎมีชื่อต่างออกมาปฏิเสธ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

ล่าสุดวันที่ 5 เม.ย.2564 นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ซึ่งเป็นหนึ่งในรัฐมนตรีที่มีรายชื่อในข่าว ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์" โดยโชว์เอกสารผลตรวจหาเชื้อโควิด ซึ่งตรวจไม่พบสารพันธุกรรมไวรัส ตรวจโดยกลุ่มงานเทคนิคการแพทย์ฯ โรงพยาบาลอุดรธานี เมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

 

ทั้งนี้ นายสุพัฒนพงษ์ ได้โพสต์ข้อความด้วยว่า "ตอนผมอยู่ที่ จ.บึงกาฬ และ จ.อุดรธานี เพื่อติดตามความคืบหน้าโครงการพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนให้พึ่งพาตัวเองได้ มีข่าวลือกันว่าผมคือรัฐมนตรีที่ติดโควิด-19 ผมไม่ได้กังวลกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะทราบดีว่า ไม่เป็นความจริง แต่เพื่อความเชื่อมั่นของประชาชนในการปฏิบัติงานของรัฐบาล โดยเฉพาะทีมเศรษฐกิจ

 

 

นายสุพัฒนพงษ์ ระบุต่อว่า และเพื่อความสบายใจของผู้ที่ทำงานกับผม มาพบ หรือมาประชุมร่วมกับผม ก่อนหน้านี้และหลังจากวันนี้ ผมกับคณะที่มาด้วยกันจึงได้ไปตรวจหาเชื้อที่ รพ.อุดรธานี ผลการตรวจออกมาแล้ว คือไม่มีใครติดเชื้อโควิด-19 ครับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง