รีเซต

บี.กริมผนึกเครือสหพัฒน์พัฒนาโซลูชันอสังหาริมทรัพย์

บี.กริมผนึกเครือสหพัฒน์พัฒนาโซลูชันอสังหาริมทรัพย์
TNN ช่อง16
1 พฤศจิกายน 2564 ( 10:32 )
88
บี.กริมผนึกเครือสหพัฒน์พัฒนาโซลูชันอสังหาริมทรัพย์

ดร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม  เปิดเผยว่า บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์ ร่วมลงนามความร่วมมือกับบริษัท บี.กริม จอยน์ เว็นเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด เพื่อร่วมพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์และอุตสาหกรรมด้วยแนวคิดวิศวกรรมคุณค่า (Value Engineering) โดยมีเป้าหมายเพื่อให้การพัฒนาโครงการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ พร้อมทั้งใช้โซลูชันด้านการประหยัดพลังงานและการใช้ชีวิตให้มีสุขภาพที่ดีแบบครบวงจร


" บี.กริมจะนำแนวคิดวิศวกรรมคุณค่ามาช่วยเครือสหพัฒน์ในการพัฒนาโครงการตั้งแต่ในขั้นตอนการออกแบบ เพื่อวางโครงสร้างเปลือกอาคาร ระบบแสงสว่าง ระบบปรับอากาศ อุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแรงดันต่ำและแรงดันปานกลาง และโซลูชันต่างๆ ให้เหมาะสมที่สุด ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การประหยัดพลังงานและการลงทุนที่คุ้มค่า  โดยเฉพาะโครงการอสังหาริมทรัพย์และอุตสาหกรรมในด้านการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้อยู่อาศัยหรือผู้ประกอบการให้มีสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย และประหยัดพลังงานอีกด้วย”


นายวิชัย กุลสมภพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  การร่วมมือครั้งนี้  เพื่อให้นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ประกอบการและผู้บริโภค 


สำหรับธุรกิจภายใต้เครือสหพัฒน์ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ตั้งแต่การบริหารและพัฒนาสวนอุตสาหกรรมและอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจบริการ การค้าปลีก โซลูชันที่หลากหลายของ บี.กริม สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับการพัฒนาธุรกิจของเรามากยิ่งขึ้น 


นอกจากนี้ในธุรกิจที่หลากหลายของเครือสหพัฒน์ก็สามารถที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจของ บี.กริม ได้เช่นกัน เช่น ธุรกิจสิ่งทอคุณภาพสูงมีประสิทธิภาพป้องกันความชื้น และเชื้อรา ที่สามารถนำไปใช้กับสินค้าอุตสาหกรรมอย่าง เครื่องปรับอากาศได้ หรือ ธุรกิจรักษาความปลอดภัย ที่สามารถพัฒนาบริการโดยขยายไปยังธุรกิจรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ (Cyber Security) ร่วมกัน 


อย่างไรก็ตาม ความร่วมมือดังกล่าว บี.กริม และ เครือสหพัฒน์ จึงเริ่มศึกษาความเป็นไปได้ในการออกแบบโซลูชันให้แก่ คิงบริดจ์ ทาวเวอร์  (King Bridge Tower)  เป็นโครงการแรกภายใต้ บริษัท สห แคปปิตอล ทาวเวอร์ จำกัด  ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานให้เช่าที่สูงที่สุดในประเทศ ไทย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนพระราม 3 และเป็น Smart Building ที่ผสมผสาน Iconic Design เทคโนโลยีและนวัตกรรมให้กลมกลืนไปกับพื้นที่สีเขียว เน้นความเป็นมิตรต่อคุณภาพชีวิตของผู้ใช้อาคารและสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งเสริมวันทำงานให้มีประสิทธิภาพควบคู่ไปกับสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี 



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง