รีเซต

เชิญชม! สินค้าเกษตรสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ของจังหวัดเชียงราย 7 ชนิด

เชิญชม! สินค้าเกษตรสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ของจังหวัดเชียงราย 7 ชนิด
TNN ช่อง16
19 กรกฎาคม 2563 ( 16:03 )
70
เชิญชม! สินค้าเกษตรสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ของจังหวัดเชียงราย 7 ชนิด

จังหวัดเชียงราย โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงราย จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ของจังหวัดเชียงราย โดยมีนายภาษเดช หงส์ลดารมภ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นพิธีเปิด โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้จัดแบบนิวมอนอล มีแผงพลาสติกกั้นระหว่างผู้ค้าและลูกค้า เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด -19 อย่างเคร่งครัด   


สำหรับจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ของจังหวัดเชียงราย เพื่อประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สินค้าเกษตรสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ของจังหวัดเชียงราย 7 ชนิด ประกอบด้วย สับปะรดภูแล   สับปะรดนางแล กาแฟดอยตุง กาแฟดอยช้าง ชาเชียงราย ข้าวก่ำล้านนา ข้าวเหนียวเขี้ยวงู ซึ่งเป็นสินค้าคุณภาพ ที่มีชื่อเสียงและคุณลักษณะเฉพาะ ที่ใช้ประกอบสินค้า เพื่อแสดงว่าผู้สื้อหรือผู้บริโภคจะได้ทราบถึงลักษณะสินค้าที่มาจากแหล่งกำเนิดนั้นๆ 


ทางด้านนางวนิดา ทิพย์ศักดิ์ พาณิชย์จังหวัดเชียงรายกล่าวว่า การจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ของจังหวัดเชียงราย ในครั้งนี้คัดเอาเฉพาะสินค้าที่มีต้นกำเนิดในจังหวัดเชียงราย ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายและสร้างความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้บริโภคทั้งชาวเชียงรายและประชาชนทั่วไป ซึ่งสินค้าทั้ง 7 ชนิดมีมาตรฐานได้รับเครื่องหมาย จีไอ รับรองคุณภาพ ทั้งขั้นตอนการปลูกและผลิตมีมาตรฐานในระดับสากลซึ่งสามารถสร้างมูลค่าและมั่นคงทางการตลาดแก่ผู้ผลิตด้วย งานจะไปจนถึงวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซลทรัลพลาซาเชียงราย


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง