รีเซต

สาวร้านชำสวมบทนักบู๊ ปรี่เข้าใส่หวังจะจับขโมยแต่สู้แรงไม่ไหว โจรแสบหนีไปพร้อมเงิน

สาวร้านชำสวมบทนักบู๊ ปรี่เข้าใส่หวังจะจับขโมยแต่สู้แรงไม่ไหว โจรแสบหนีไปพร้อมเงิน
ข่าวสด
11 พฤศจิกายน 2564 ( 18:07 )
58
สาวร้านชำสวมบทนักบู๊ ปรี่เข้าใส่หวังจะจับขโมยแต่สู้แรงไม่ไหว โจรแสบหนีไปพร้อมเงิน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 พ.ย.2564 พ.ต.ท.อุดม โกยเก็บ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุ คนร้ายบุกชิงทรัพย์ภายในร้านขายของชำ เลขที่ 2/6 ถ.เกาะพรวด ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองระยอง

 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าชั้นเดียวตั้งอยู่โดดเดี่ยว ด้านหลังเป็นสวนยางพารา พบกับ น.ส.อรวรรณ เทียบเทียม อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน อยู่ในอาการตื่นตระหนก ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองเปิดร้านขายของกับบิดา จังหวะที่ตนเองเข้าห้องนอนน้ำ บิดานอนดูทีวีอยู่คนเดียวโดยอยู่ด้านในของร้าน ขณะที่กำลังเดินออกจากห้องน้ำพบผู้ชายสวมหมวกกันน็อกสีน้ำเงิน ใส่เสื้อยีนส์แขนยาว กางเกงขายาวสีดำ รองผ้าใบสีแดง สะพายกระเป๋า กำลังเปิดลิ้นชักใส่เงิน

 

 

ตนจึงรีบวิ่งออกไป พอคนร้ายเห็นก็รีบคว้าเงินแล้วรีบวิ่งออกจากร้าน ขณะนั้นตนพยายามจะจับตัวคนร้ายไว้ มีการฉุดกระชากชากดึง แต่สู้แรงคนร้ายไม่ไหวเพราะรูปร่างใหญ่ คนร้ายจึงรีบขึ้นรถจยย. ฮอนด้าคลิ๊ก สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ขี่หนีออกไปอย่างรวดเร็ว พบมาตรวจสอบเงินจึงพบว่าถูกคนร้ายเอาไป1,500 บาท จึงรีบแจ้งตำรวจทันที

 

 

น.ส.อรวรรณ ให้การอีกว่า เมื่อหลายเดือนก่อนเคยถูกคนร้ายเข้ามาชิงทรัพย์แล้ว1ครั้ง โดยมีรูปร่างใกล้เคียงกับคนร้ายรายนี้ ซึ่งยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ในครั้งนั้นไม่มีหลักฐาน หลังเกิดเหตุจึงได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วร้าน รวม 10 ตัว จึงสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดถ่ายภาพคนร้ายชัดเจน เป็นผู้ชายวัยรุ่นรูปร่างใหญ่

 

 

เดินเข้ามาในร้านมุ่งหน้าไปยังโต๊ะเก็บเงิน แล้วดึงลิ้นชักออกมาแล้วคว้าเงินออกมา เป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าของร้านวิ่งออกมาฉุดกระชากลากดึง แต่คนร้ายวิ่งออกไปนอกร้านแล้วขี่จยย.หนีไป เบื้องต้นตำรวจได้ประสานตำรวจสายตรวจ สกัดจับคนร้ายรายนี้แล้ว แต่ยังไม่พบตัว เพราะเส้นทางดังกล่าว สามารถวิ่งออกไปได้หลายทาง หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนีไป เพื่อหาเบาะแสและจับตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง