รีเซต

พระชรา ยอมสึก หลังคลิปเก่า นัวเนียชายต่างชาติโผล่ แจงโดนแอบถ่าย

พระชรา ยอมสึก หลังคลิปเก่า นัวเนียชายต่างชาติโผล่ แจงโดนแอบถ่าย
ข่าวสด
10 ธันวาคม 2564 ( 02:18 )
79
พระชรา ยอมสึก หลังคลิปเก่า นัวเนียชายต่างชาติโผล่ แจงโดนแอบถ่าย

พระชราวัย 82 ยอมสึก หลังคลิปนัวเนีย หนุ่มต่างชาติโผล่ ทำเอาชาวบ้านไม่พอใจ เจ้าตัวเผย เป็นความหลัง ตอนนั้นสึกมาพบรัก ไม่รู้ว่าถูกแอบถ่าย เพื่อความสบายใจ ขอลา

 

วันที่ 10 ธ.ค.2564 พลเมืองดีได้แจ้งผู้สื่อข่าวว่า มีพระรูปหนึ่งกระทำการอาบัติ มีการถ่ายคลิปโป๊นัวเนียกับหนุ่มต่างชาติ สร้างความไม่พอใจให้คนในชุมชนต.โคกสำโรง จ.ลพบุรีอย่างมาก เบื้องต้นพบว่าพระรูปดังกล่าว อายุ 82 ปี และได้สึกสู่ชีวิตฆราวาสแล้วเมื่อช่วงเช้าวานนี้

 

จากการสอบถามอดีตพระ เผยว่า ตนบวชพระอยู่นานแล้ว จนมีภาพปรากฎพระรูปหนึ่งถ่ายภาพคู่กับชายชาวต่างชาติ มีท่าทางกระหนุงกระหนิงกัน เมื่อตนเห็นก็รู้ว่าเป็นภาพของตน โดยฝรั่งรายนี้เดินทางมาไทยเมื่อหลายปีก่อน โดยได้รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก จนนัดมาพบและหลงรัก จึงได้สึกจากการเป็นพระ ไปอยู่กับเขา ร่วมหลับนอน แต่ไม่รู้ว่าจะถูกแอบอัดคลิป เอาภาพไปปล่อยในโลกออนไลน์ จนตนได้รับความเสียหาย

 

ทั้งนี้ในคลิปที่เผยแพร่ยังมีพระรูปอื่นปรากฎอยู่ด้วย ตนยอมรับว่าเป็นเกย์ หลังเลิกกับฝรั่งคนนี้ ก็ได้บวชพระต่อ จนมีคลิปปรากฎเลยต้องยอมสึก จากนี้จะขอกลับไปอยู่บ้านเกิด เพราะอายุก็จะ 90 ปีแล้ว ไม่อยากทำให้ศาสนามัวหมอง วันนี้ก็จะเดินทางกลับบ้านเกิดทันที ขอให้ทุกคนอภัยให้กับตนด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง