รีเซต

กระบะซิ่ง เหินข้ามเกาะกลางถนนคว่ำ ดับคาที่1 คนสงสัยคล้ายพระ

กระบะซิ่ง เหินข้ามเกาะกลางถนนคว่ำ ดับคาที่1 คนสงสัยคล้ายพระ
ข่าวสด
29 ตุลาคม 2563 ( 15:10 )
153
กระบะซิ่ง เหินข้ามเกาะกลางถนนคว่ำ ดับคาที่1 คนสงสัยคล้ายพระ

กระบะซิ่งเหินข้ามเกาะกลางถนนคว่ำ คนขับร่างกระเด็น ดับคาที่ พบแต่งกายคล้ายพระ แต่ไม่มีเอกสารยืนยัน ตรวจสอบในรถเจออุปกรณ์เสพยาเสพติด

 

วันที่ 29 ต.ค. 63 พ.ต.ต.จิรเดช กันทะสาร สว.สืบสวน สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะ พลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าสนามกีฬาจังหวัดสระบุรี ม.1 ต.ดาวเรือง อ.เมือง กม.112 ถนนพลโยธิน(ขาเข้าเมืองสระบุรี) จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี พร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.สระบุรี

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า แคป สีเงิน ทะเบียน 3ฒก254 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกตะแคงอยู่ข้างถนน ตัวรถพังเหลือแต่ซาก ฝากระโปรงหลุด ประตูด้านข้างคนขับหลุดติดอยู่กับเหล็กกันถนน สิ่งของที่อยู่ภายในรถกระจัดกระจายเกลื่อนถนน บริเวณซุ้มประตูกลางถนน พบศพผู้เสียชีวิตแต่งกายคล้ายพระ นอนเสีย

 

ตรวจสอบภายในร่างกายพบบัตรประชาชน ชื่อ นายขวัญชัย แพกำเนิด อายุ 35 ปี ชาว ต.ไผ่หูช้าง อ.บางเลน จ.นครปฐม ไม่พบหลักฐานการเป็นพระ บริเวณเกาะกลางถนนพบรอยรถพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน ชนเสาไฟล้มหัก 1 ต้น ต้นไม้ที่ปลูกอยู่เกาะกลางถนนล้มระเนระนาด เป็นทางยาว 135 เมตร

 

ในสัมภาระพบโทรศัพท์ 2 เครื่อง อุปกรณ์สำหรับเสพยา 1 ขวด ภายในกระเป๋าผ้าที่ตกอยู่ข้างรถพบ เสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อยกทรง พร้อมด้วยสมุดเงินฝาก ธ.ออมสิน 1 เล่ม และรูปถ่าย

 

ด้านแพทย์ได้ชันสูตรศพการเสียชีวิตพบว่าร่างกายถูกแรงกระแทกอัดอย่างแรง ทำให้กระดูกหัก เสียชีวิตคาที่ ซึ่งทางแพทย์จะส่งร่างผู้เสียชีวิตเข้าชันสูตรยังสถาบันนิติเวช อ.องครักษ์ จ.นครนายก

 

จากการสอบถาม นายวรรณรัตน์ ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ได้ยินเสียงรถพุ่งชนเกาะกลางถนนดังสนั่น จากนั้นวิ่งตามไปดูก็ไม่พบใครภายในรถ และเมื่อเดินกลับมาดูที่ซุ้ม พบชายคล้ายพระนอนเสียชีวิตอยู่ คาดว่าน่าจะมาด้วยความเร็วสูง

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง