รีเซต

แห่แชร์! ชาวรัสเซีย ขับกระบะซิ่งในซอย เฉี่ยวสาวท้อง พลเมืองดีไล่ตามเกือบวิวาท

แห่แชร์! ชาวรัสเซีย ขับกระบะซิ่งในซอย เฉี่ยวสาวท้อง พลเมืองดีไล่ตามเกือบวิวาท
มติชน
15 พฤษภาคม 2563 ( 16:09 )
121
แห่แชร์! ชาวรัสเซีย ขับกระบะซิ่งในซอย เฉี่ยวสาวท้อง พลเมืองดีไล่ตามเกือบวิวาท

 

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Hill tossawas ได้โพสต์ข้อความ ” #เตือนภัย ฟอร์ด แร็ปเตอร์ ตัวนอก ในซอยน้ำท่วม ใครสั่งสอนให้ขับไว น้ำกระเซ็น รถล้มหลายคัน คนท้องล้ม ไม่คิดจะกลับมาดูเขาหรอ ลงมาก็จะต่อยน้องผม ฝรั่งผัวเมีย รัสเซียทั้งคู่ อย่าเอา..อยู่ในประเทศ ไร้จิตสำนึก อาการมึนเมาทั้งคู่ ผมไม่ได้เสียหาย แต่คนอื่น ร้านค้าเขาเสียหาย #หนีจากเขาน้อยมุ่งหน้าไปทางสัตหีบวิ่งเลียบทางรถไฟ #ในคลิปผมและน้องตามให้เขากลับมาแต่เขาพยายามหนี #ป้ายทะเบียนงน4660″ พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอขณะกระบะคันดังกล่าวพยายามขับหลบหนีอีกด้วย ซึ่งกำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในขณะนี้

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นายทศวรรษ ภู่โคกหวาย อายุ 26 ปี และนายวงศกร บุนนาค อายุ 20 ปี ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวและอยู่ร่วมในเหตุการณ์ ที่บริเวณร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ช.เจริญยนต์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาน 16.30 น. เมื่อวานนี้ (14 พฤษภาคม ) ซึ่งเป็นช่วงที่ฝนตกลงมาอย่างหนักและมีน้ำท่วมขัง ได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู สีดำ ทะเบียน งน-4660 ชลุบรี สภาพแต่งยกสูง ขับมาฝ่ากระแสน้ำท่วมมาด้วยความเร็ว จะทำให้กระแสน้ำพัด รถจยย.ที่จอดอยู่ริมทางล้มเสียหายหลายคัน ขณะเดียวกันได้เฉี่ยวชน รถจยย.ของหญิงสาวท้อง ล้มเสียหายด้วยเช่นกัน

 

 

 

จากนั้น พวกตนซึ่งกำลังซ่อมรถกันอยู่ที่ร้านจึงได้ขับขี่รถจยย. ไล่ติดตามบอกให้กระบะคันดังกล่าวลงมาดูคนเจ็บ จนสามารถติดตามได้ทันบริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก พบชาวต่างชาติลักษณะคล้ายชาวรัสเซียชายหญิง 2 คน นั่งอยู่ภายในรถโดยฝ่ายหญิงเป็นผู้ขับขี่ พวกตนจึงพยายามสื่อสารให้กลับรถเพื่อไปดูผู้เสียหาย แต่ชายต่างชาติอยู่ในลักษณะมึนเมาได้ลงจากรถ พร้อมโวยวายเสียงดังและพยายามเข้ามาทำร้ายพวกตน ก่อนขึ้นรถขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีชาวบ้านบริเวณดังกล่าวถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้ทัน

 

ภายหลังเกิดเหตุ จึงได้โพสต์ข้อความเตือนภัยในเฟซบุ๊ก เพื่อให้ติดตามผู้ขับขี่มาขอโทษและดูแลผู้เสียหาย ส่วนคนท้องที่ถูกเฉี่ยวชนนั้น ได้บาดเจ็บเล็กน้อย จึงไม่ได้เอาเรื่องและไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง