รีเซต

แม่ค้าขับกระบะซิ่ง พุ่งชนตึกติดภายในบาดเจ็บ

แม่ค้าขับกระบะซิ่ง พุ่งชนตึกติดภายในบาดเจ็บ
77ข่าวเด็ด
1 กรกฎาคม 2563 ( 06:25 )
131
แม่ค้าขับกระบะซิ่ง พุ่งชนตึกติดภายในบาดเจ็บ

ปราจีนบุรี – แม่ค้าสาววัย 38 ปี ขับกระบะซิ่งพุ่งชนตึกไก่แช่แข็ง จนร่างติดภายใน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องเร่งนำส่ง รพ.ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 21.55 น.วันที่ 30 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ธรรมนูญ โคกหนองบัว รอง สว.สส. สภ.กบินทรบุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากสายตรวจว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนภายในตึกอาคารพาณิชย์ บริเวณถนนสาย 304 ช่วง ม.9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังรุดตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแประเทศไทย เจ้าหน้าที่กับอาสาสมัครกู้ภัยฯ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตรวจสอบในจุดเกิดเหตุดังกล่าว พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ Mitsubishi Triton สีดำ ทะเบียน บม-5060 ปราจีนบุรี สภาพด้านหน้ารถพังยับเสียหายทั้งคัน มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถฝั่งคนขับ จากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยฯ จึงช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ นำมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น พบมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ็บปวดแขนด้านซ้าย รู้สึกตัวดีจากนั้น อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ จึงเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่ง รพ.นาดี

ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้ประสบเหตุคือ น.ส.สุกัญญา เรืองสา อายุ 38 ปี เลขที่ 36/1 ม.1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จากการสอบถาม จากญาติเบื้องต้น เล่าว่า ผู้บาดเจ็บนั้นขายผักสด อยู่บริเวณภายในตลาดสดบ้านโคกอุดม จากนั้นเก็บร้านเสร็จ จึงขับรถมาคนเดียวจะกลับบ้านที่พัก ซึ่งห่างจากจุดตลาดไกลพอสมควร พอมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่า ผู้บาดเจ็บอาจจะขับมาด้วยความเร็ว แล้วเกิดเสียหลักขับพุ่งข้ามเลนล่องกลางถนนมาอีกฝั่งหนึ่ง และได้วิ่งพุ่งชนเข้าไปภายในตึกอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 899/26 ม.9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งติดอยู่ริมถนน ซึ่งตึกห้องดังกล่าวได้เปิดเป็นบริษัทย่อยส่งจำหน่ายไก่แช่แข็ง และเป็นพื้นที่เก็บตัวยาบำรุงไก่ด้วย

อย่างไรตาม เจ้าหน้าที่ได้สอบถามพนักงานที่ทำงานอยู่ในตึกดังกล่าวว่า ตนนั้นกับพนักงานได้เลิกงานแล้วปิดบริษัทกลับบ้านกัน จากนั้นก็ได้มีคนโทรไปบอกว่า มีรถพุ่งชนเข้าไปในตึก จึงรีบขับรถมาดูก็พบว่า ประตูบานพับทั้ง 2 ฝั่งได้ความเสียหายและตู้แช่ไก่ตู้เย็นและอื่น ๆ ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวน จะรอผู้บาดเจ็บออกจาก รพ. และจะได้เชิญตัวมาสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุให้แน่ชัด และจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่อีกครั้ง ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหากันต่อไป

——————————
ภาพ/อาสากู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี
ข่าว/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง