รีเซต

Tinder อัปเดทฟีเจอร์ "วิดีโอแชท" แบบเห็นหน้าแล้ว !!

Tinder อัปเดทฟีเจอร์ "วิดีโอแชท" แบบเห็นหน้าแล้ว !!
TNN ช่อง16
28 ตุลาคม 2563 ( 12:50 )
207
Tinder อัปเดทฟีเจอร์ "วิดีโอแชท" แบบเห็นหน้าแล้ว !!

หลังจากที่ Tinder ได้ทดสอบฟีเจอร์ "Face to Face" หรือวิดีโอแชทแบบเห็นหน้าไปในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก ฟีเจอร์ดังกล่าวพร้อมที่จะอัปเดทให้สามารถใช้งานได้ทั่วโลกแล้ว โดยฟีเจอร์ Face to Face ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องโรคระบาด ที่จะทำให้ผู้ใช้งาน Tinder สามารถพูดคุยกับคู่เดทของตนเองได้ดีและง่ายขึ้นโดยไม่ต้องพบปะเจอหน้า หรือต้องไปใช้โปรแกรมอื่นในการพูดคุยแบบเห็นหน้าด้านนอกกันอีกต่อไป


อย่างไรก็ตาม Face to Face ของ Tinder ค่อนข้างมีความเสี่ยงสูง เพราะ Tinder เป็นแอปหาคู่เดท ที่ทำให้เราต้องพบปะกับคนที่ไม่เคยรู้จักกันเลย ทาง Tinder จึงออกแบบฟีเจอร์มาให้ใช้งานร่วมกันได้ ก็ต่อเมื่อทั้ง 2 ฝ่ายกดเปิดใช้งานฟีเจอร์นี้แล้ว ความหมายคือ ถ้าเรากดเปิดวีดีโอ แต่อีกฝ่ายไม่กดเปิดเอาไว้ อีกฝ่ายก็จะไม่เห็นหน้าเราอย่างแน่นอน และเราสามารถปิดฟีเจอร์ดังกล่าวได้ตลอดเวลา


Tinder แนะนำว่า เราควรเริ่มจากการพูดคุยผ่านแชททั่วไปซักระยะหนึ่งก่อน เมื่อรู้จักอีกฝ่ายมากขึ้นแล้ว จึงค่อยไปต่อกันด้วยแชทแบบเห็นหน้า ที่สำคัญคือการแชทแบบเห็นหน้า เราควรเตรียมตัวให้ดี จัดแต่งหน้าตาท่าทาง ฉากหลังให้พร้อม ให้คิดว่านี่เป็นเดทแรกของเรา เพราะมันจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้แก่ตัวเราเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม  Tinder จะไม่สามารถป้องกันการล่วงละเมิดใด ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการโทรได้ กานยุติการสนทนาจะขึ้นอยู่กับตัวของเราเองเท่านั้น

ฟีเจอร์ Face to Face เปิดให้ใช้แล้วในประเทศ US และ UK, Brazil, Australia, Spain, Italy, France, Vietnam, Indonesia, Korea, Taiwan, Thailand, Peru และ Chile

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา engadget.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง