รีเซต

สาว เชื่อโดนของเขมร ชอบกินผ้าอนามัยเปื้อนเลือด วอน หมอปลาช่วย

สาว เชื่อโดนของเขมร ชอบกินผ้าอนามัยเปื้อนเลือด วอน หมอปลาช่วย
ข่าวสด
14 มกราคม 2565 ( 13:01 )
179
สาว เชื่อโดนของเขมร ชอบกินผ้าอนามัยเปื้อนเลือด วอน หมอปลาช่วย

สาวผีเข้า เปิดใจ เชื่อโดนของเขมร ชอบกินผ้าอนามัยเปื้อนเลือด เผย ไม่รู้ตัวทำอะไรลงไปบ้าง วอน หมอปลา ช่วยด้วย อยากกลับไปใช้ชีวิตปกติ

 

จากกรณี นายนราธิป (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ต้องการให้ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เข้าทำการช่วยเหลือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ภรรยา ที่มีอาการคล้ายผีเข้า โดยมีคลิปวีดีโอที่ถ่ายไว้ได้ขณะที่ภรรยาถูกผีเข้าสิง ลักษณะเป็นหญิงแก่ เดินหลังค่อม ถือไม้เท้า แล้วก็พูดว่า "อยากทานเลือดและไส้สด ๆ" ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

ล่าสุดวันที่ 14 ม.ค.2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่อีกครั้ง หลังได้รับแจ้งว่า น.ส.เอ เริ่มมีอาการดีขึ้น พอจะพูดจารู้เรื่อง โดยเมื่อไปถึงพบ น.ส.เอ นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน สีหน้าเหนื่อยอ่อนแรง ก่อนที่จะเปิดเผยเรื่องราว ว่า เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ จู่ ๆ ก็เกิดอาการชักเกร็ง ล้มลงไม่ได้สติ มีเลือดไหลออกปากและจมูก เพื่อน ๆ ต้องรีบช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์แจ้งให้ไปพบแพทย์จิตเวช เพราะเกิดจากอาการเครียดและโรคซึมเศร้า แล้วให้พักรักษาตัวเป็นเวลา 2 วัน

 

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า หลังจากกลับมาอยู่บ้าน สามีบอกว่า ตนมีอาการชักเกร็ง ทำท่าทางแปลก ๆ ทั้งการพูดและการเดิน ใช้ไม้เท้าคล้ายผู้หญิงแก่ และอยากกินเลือดสด ๆ ซึ่งตนไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไปบ้าง และเมื่อคืนก็เป็นอย่างนี้อีก 3-4 รอบ ทำให้ญาติพี่น้องไม่ได้หลับได้นอน

 

น.ส.เอ กล่าวอีกว่า ส่วนสาเหตุตนคิดว่า แต่ก่อนเคยมีแรงงานชาวเขมรมาอยู่ละแวกนี้ แล้วฝังไอ้งั่งไว้ที่หลังบ้าน มันชอบกินเลือดสด โดยเฉพาะผ้าอนามัยเปื้อนเลือด จึงอยากฝากให้หมอปลามาช่วยดู และช่วยเหลือด้วย ตนจะได้หลุดพ้น และกลับไปทำงานใช้ชีวิตอย่างปกติต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง