รีเซต

WowCube เครื่องเกมสไตล์ลูกรูบิค !!

WowCube เครื่องเกมสไตล์ลูกรูบิค !!
TNN ช่อง16
25 ธันวาคม 2563 ( 20:50 )
231
WowCube เครื่องเกมสไตล์ลูกรูบิค !!

WowCube คือเครื่องเล่นเกมรูปทรงรูบิคสุดไฮเทค ถูกพัฒนาและสร้างสรรค์ขึ้นโดยบริษัท CubiOs Inc โดยเป็นผลงานของ 2 พ่อลูกอย่าง Savva และ Ilya Osipov ด้วยความเจ๋งของ WowCube ทำให้มันได้รับรางวัลจากงาน CES 2021 ด้วยรางวัลอย่าง Innovation Awards โดย WowCube มีหน้าจอ IPS สี่สีในแต่ละด้าน รวมทั้งหมด 24 จอ ติดมาพร้อมกับไมโครโปรเซสเซอร์ 8 ตัว และ Accelerometer ที่ซ่อนอยู่ภายใน เราสามารถบิดมันได้เหมือนรูบิคทั่วไปอย่างอิสระ แต่ต่างจากรูบิคทั่วไปตรงที่แต่ละหน้าจอ เราสามารถโหลดแอป หรือเกมต่าง ๆ มาใส่เอาไว้ได้ 

WowCube ซัพพอร์ตทั้งแอป iOS และ Android สามารถลงแอปต่าง ๆ ได้ผ่านทาง Bluetooth โดยใช้แอปบนสมาร์ทโฟนเป็นสื่อกลาง ประเด็นคือตัวเกมในหน้าจอจะเล่นผ่านการบิดไปมาและเขย่า จะไม่สามารถกดไปที่บนจอหรือปุ่มใด ๆ ได้ทั้งสิ้น



โดยตัวเกมที่จะเล่นบน WowCube จะต้องออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่ง WowCube มี API แบบเปิด ทำให้นักพัฒนาสามารถสร้างเกมมาลงให้กับ WowCube อย่างอิสระ หรือจะพัฒนาแอปอื่น ๆ ที่ไม่ใช่เกมมาลงก็ยังได้ ทั้งนี้ตัว WowCube มีขนาดแต่ละด้าน  70 x 70 มม. หนัก 335 ก. มีแบตจุได้ 4,320 mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานมากถึง 8 ชั่วโมง โดยราคาและวันวางจำหน่ายของ WowCube จะประกาศในเดือนหน้าในงาน CES 2021



website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา newatlas.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง