รีเซต

รถชนกัน 3 คัน บาดเจ็บ 4 ราย เป็นหญิงท้อง 8 ด.1 ราย กู้ภัยเร่งส่งรพ.

รถชนกัน 3 คัน บาดเจ็บ 4 ราย เป็นหญิงท้อง 8 ด.1 ราย กู้ภัยเร่งส่งรพ.
มติชน
1 เมษายน 2563 ( 22:03 )
90
รถชนกัน 3 คัน บาดเจ็บ 4 ราย เป็นหญิงท้อง 8 ด.1 ราย กู้ภัยเร่งส่งรพ.

ตราด-เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกัน 3 คัน มีผู้บาดเจ็บ รวม 4 ราย 1 ใน 4 เป็นหญิงท้อง 8 เดือน กู้ภัยช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน

เมื่อวันที่ 1 เมษายน  ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อยเวร สภ.เขาสมิง รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คันที่บริเวณใกล้ปั่มทุ่งเศรษฐี ถนนสายเขาสมิง-สระใหญ่ ต. นนทรีย์ อ.เขาสมิง จ.ตราดจึงออกไปตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะประกอบด้วย นิสันนวาร่า สีทอง ตกอยู่ในร่องข้างถนน สภาพพังเสียหายยับเยินจนแผ่นป้ายทะเบียนหลุดหายไป คนขับเป็นชายมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณเข่าขวา อีกคันเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว ทะเบียน 7 กท 3495 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ในร่องข้างถนนฝั่งตรงข้ามกับรถยนต์นิสสัน สภาพด้านหน้าทางขวามือถูกชนจนเสียหาย มีผู้อยู่ในรถ 2 คนคือนายทรงสิทธิ์ (ไม่ทราบนามสกุล) และเพื่อนร่วมงาน ซึ่งนายมีอาการเจ็บที่หน้าอก

และรถยนต์กระบะคันที่ 3 ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง ทะเบียน กต 4485 ชุมพร จอดไกลจากทั้งสองคันประมาณ 50 เมตร ได้รับความเสียหายล้อแม็กแตกเสียหาย ที่ขับโดยนายภัทราวุธ เกตุแก้ว อายุ 30 ปี ซึ่งมีคนงานนั่งมาด้านหลัง 2 คน และหญิงสาวท้องแก่ 8 เดินที่นั่งมาด้านหน้า มีอาการเจ็บแน่นท้อง ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้ง 4 รายอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือฯ อ.เขาสมิง นำส่งโรงพยาบาลเขาสมิงแล้ว

นายภัทราวุธ เล่าให้ฟังว่า ตนและนายหัว (นายทรงสิทธิ์) ขับรถยนต์กลับจากการตัดทุเรียน ในสวนที่อำเภอเขาสมิงแล้วกำลังจะ เดินทางกลับไปที่จันทบุรี โดยขับตามกันมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์นิสสันที่วิ่งสวนมา ชนกับรถยนต์ตนเอง จนยางระเบิดล้อแม็กแตก จึงได้จอดรถริมถนน ซึ่งตนเองไม่ทราบว่ารถยนต์ที่ถูกชนเป็นรถของนายหัว กระทั่งแผงโทรมาบอกว่ารถยนต์ของนายหัวถูกชน ตนจึงลงมาดูถึงรู้ว่าเป็นรถยนต์ของนายหัวที่ขับตามมาด้วยกัน คิดว่ารถนิสสันขนกับรถของตนเองแล้วจึงมาชนกับรถยนต์นายหัวที่ขับตามมาจนทำให้เกิดความเสียหายยและบาดเจ็บดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง