รีเซต

พ่อสุดเศร้า!ได้แต่วิดีโอคอลบอกลา ‘น้องปอย’ ครั้งสุดท้าย ขนลุกฝันได้กลิ่นศพ

พ่อสุดเศร้า!ได้แต่วิดีโอคอลบอกลา ‘น้องปอย’ ครั้งสุดท้าย ขนลุกฝันได้กลิ่นศพ
ข่าวสด
30 กันยายน 2563 ( 14:32 )
323
พ่อสุดเศร้า!ได้แต่วิดีโอคอลบอกลา ‘น้องปอย’ ครั้งสุดท้าย ขนลุกฝันได้กลิ่นศพ

เผา 'น้องปอย' วันนี้ ไร้เงาฆาตกรมาขอขมาศพ พ่อเศร้ายังไม่เคยเห็นลูกเป็นสาว ได้แต่วิดีโอคอลบอกลาครั้งสุดท้าย เผยฝันได้กลิ่นตู้เย็นคล้ายตู้แช่โลงศพ

 

กรณี น.ส.ณัฐนิชา หรือ ปอย แพนไธสง อายุ 16 ปี ชั้นม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.บุรีรัมย์ ถูกยิงเสียชีวิต หลังซ้อมรำเตรียมชุดขึ้นเวทีประกวดธิดาไหม เหตุเกิดบนถนนสายบ้านบง-หนองสองหัอง บริเวณบ้านโคกเมฆ ต.บ้านคู่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่จับกุมตัว นายนัฐกิจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี และนายไก่ คนขับรถจักรยานยนต์ให้นายนัฐกิจซ้อนท้าย ก่อนแจ้ง 7 ข้อหาหนัก และเตรียมนำตัวส่งศาลฝากขัง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานศพของ น.ส.กรณี น.ส.ณัฐนิชา (ปอย) แทนไธสง อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ดอนกอก อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของน้องปอยที่ถูกแก๊งวัยรุ่นไล่ยิงใส่เสียชีวิต ระหว่างกลับจากเที่ยวงานไหมนาโพธิ์ เป็นไปอย่างโศกเศร้า มีเพื่อนนักเรียน คณะครู และญาติ น้องปอยมาร่วมงานในวันสุดท้าย เป็นจำนวนมาก

 

 

โดยเจ้าภาพนำโน๊ตบุ๊ค มาตั้งบริเวณหน้าโลงศพของน้องปอย เพื่อให้นายอำนาจ แทนไธสง พ่อของน้องปอย วิดีโอคอลเข้ามาเห็นบรรยากาศในงานศพของลูกสาว และพูดคุยผ่านกับญาติเป็นระยะ เนื่องจากพ่อน้องปอยเพิ่งเดินทางมาจากไต้หวัน จึงถูกกักตัว 14 วัน ตามมาตรการของศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉิน กรมควบคุมโรค ที่จ.ชลบุรี

 

 

นายอำนาจ กล่าวผ่านวิดีโอคอลว่า เดินทางมาถึงเมื่อวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ลูกสาวเสียชีวิต มีกำหนดจะกลับบ้านในวันที่ 10 ต.ค.นี้ หลังทราบข่าวรู้สึกเสียใจมาก ตอนไปไต้หวันลูกสาวมีอายุได้แค่ 12 ปี ยังไม่เคยเห็นลูกเป็นสาว กะจะไปใช้ชีวิตอยู่บ้านกับลูกเมียอย่างมีความสุข แต่ก็ต้องพบกับความเสียใจ

 

 

“ที่ผ่านมาระหว่างกักตัวอยู่ที่ จ.ชลบุรี นอนไม่เคยหลับเพราะคิดถึงลูก อยากเห็นหน้าลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย แต่ก็ทำไม่ได้ มีเพียงเมื่อคืนที่ผ่านมาฝันได้กลิ่นอะไรบางอย่างเหมือนกลิ่นตู้เย็น คล้ายกับตู้แช่โลงศพ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุส่วนตัวคาดว่าน่าจะมีมากกว่า 2 คนที่ตำรวจจับได้แล้วก่อนหน้านี้ จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีให้โดยเร็ว” นายอำนาจ กล่าว

 

 

ด้าน นางสายฝน แทนไธสง อายุ 38 ปี แม่น้องปอย กล่าวด้วยว่าตั้งแต่น้อยปอยเสียชีวิต และจับคนร้ายได้แล้ว 2 คน ส่วนหนึ่งก็อยากจะให้คนก่อเหตุมาขอขมาต่อหน้าศพ แต่มาจนถึงขณะนี้ ยังไม่มีใครติดต่อประสานมาแม้แต่รายเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง