รีเซต

Pop Mart คืออะไร ไขข้อสงสัย ทำไมเหล่านักสะสมถึงไม่ควรพลาด!

Pop Mart คืออะไร ไขข้อสงสัย ทำไมเหล่านักสะสมถึงไม่ควรพลาด!
TNN ช่อง16
21 กันยายน 2566 ( 08:16 )
197
Pop Mart คืออะไร ไขข้อสงสัย ทำไมเหล่านักสะสมถึงไม่ควรพลาด!

Pop Mart คืออะไร ไขข้อสงสัย ทำไมเหล่านักสะสมถึงไม่ควรพลาด! หลังเกิดปรากฏการณ์ประชาชนจำนวนมาก รอต่อคิวเข้าซื้อสาขาแรกที่มาเปิดบริการในประเทศไทย


กลายเป็นกระแสที่หลายๆ คนพูดถึงกันอย่างมาก ภายหลังจากวานนี้ 20 กันยายน 2566 มีภาพบรรยากาศประชาชนจำนวนมาก ได้มารอต่อคิวเพื่อที่จะได้เข้าซื้อ Art Toy ที่ร้าน Pop Mart กันตั้งแต่ช่วงเช้าก่อนที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์จะเปิดทำการ โดยเป็นสาขาแรกที่มาเปิดบริการในประเทศไทย 



Pop Mart คืออะไร


Pop Mart เป็นร้านขายของเล่นสะสม หรือฟิกเกอร์จากประเทศจีน มีการขาย Art toy ในรูปแบบ Blind Box, Mystery Box หรือที่บ้านเราเรียกว่ากล่องสุ่มนั้นเอง 

ซึ่งการขายแบบกล่องสุ่มนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ผู้ที่ซื้อกล่องสุ่มไปก็จะได้รับความสนุกและตื่นเต้นไปกับการลุ้นว่าด้านในกล่องจะออกมาเป็นอะไร กลยุทธ์การขายแบบนี้สร้างรายได้ให้กับ Pop Mart อย่างถล่มทลาย 



กล่องสุ่ม Pop Mart


กล่องสุ่ม Pop Mart จะอยู่ในกล่องโดยบนกล่องจะปรากฏเพียงรูปของตัวเด่นๆ ในหนึ่งคอลเล็คชั่นจะมีคาแรกเตอร์ให้สะสมทั้งหมด 8-12 ตัว และจะมีหนึ่งตัวที่เป็นตัว ตัวหายาก หรือ Secret  ซึ่งมีจำนวนน้อยซึ่งทำให้คนสะสมรู้สึกตื่นเต้นเวลาได้เปิดกล่อง และลุ้นว่าจะได้ตัวไหนมาครอบครอง


ทั้งนี้ นอกจากจะมีคอลเล็คชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านแล้ว ในวันนี้ยังมีลิมิเต็ดอิดิชั่นของประเทศไทยวางจำหน่ายด้วย

อย่างไรก็ตาม วันแรกของการเปิดร้านจำหน่ายสินค้าอย่างเต็มรูปแบบ มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ การวางขายอาร์ตทอย รุ่น Limited Edition ซึ่งจะมีเพียง 140 ตัวเท่านั้น ผู้ที่จะเป็นเจ้าของได้ต้องซื้อสินค้าภายในร้านให้ครบ10,000 บาทก่อน เพื่อรับสิทธิ์ซื้อ Art Toy รุ่น Limited Edition  


 


ภาพจาก TNN ONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง