รีเซต

Amazon เปิดพรีออเดอร์ Echo Frames แว่นตาอัจฉริยะสั่งการผ่าน AI "Alexa"

Amazon เปิดพรีออเดอร์ Echo Frames แว่นตาอัจฉริยะสั่งการผ่าน AI "Alexa"
TNN ช่อง16
22 พฤศจิกายน 2563 ( 21:00 )
830
Amazon เปิดพรีออเดอร์ Echo Frames แว่นตาอัจฉริยะสั่งการผ่าน AI "Alexa"

เมื่อปีก่อน Amazon ได้เปิดตัว Echo Frames แว่นตาอัจฉริยะที่สามารถสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Alexa ปัญญาประดิษฐ์ (AI) อันเลื่องชื่อของ Amazon และล่าสุดในวันนี้ได้มีการปรับปรุงพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว


ที่มาของภาพ https://www.engadget.com/amazon-echo-frames-on-sale-now-171317662.html

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 ทาง Amazon ได้เปิดตัว Echo Frames แว่นตาอัจฉริยะ ที่ผู้ใช้สามารถสั่งงานผ่าน AI "Alexa" เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานสมาร์ทโฟน ไปพร้อม ๆ กับการทำงานอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการโทรและรับสาย, ฟังข่าว, ฟังพอดแคสต์, เช็คสภาพอากาศ, สร้างเช็คลิสต์ และอื่น ๆ อีกมากมาย นั่นทำให้ Echo Frames ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม Amazon วางจำหน่าย Echo Frames ในจำนวนจำกัด และจะสามารถซื้อได้เฉพาะผู้ที่ได้รับคำเชิญเท่านั้น ทำให้หลายคนผิดหวังไปตาม ๆ กัน แต่สำหรับปีนี้ทางผู้พัฒนาพร้อมแล้วที่จะวางจำหน่ายแว่นตา Echo Frames ให้เพียงพอต่อความต้องการของทุกคน อีกทั้งยังมีการปรับปรุงสเปกของตัวเครื่องให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย


ที่มาของภาพ https://www.wareable.com/wearable-tech/new-amazon-echo-frames-smartglasses-get-a-proper-release-8196

สิ่งที่ปรับปรุงใน Echo Frames รุ่นใหม่ ได้แก่ การปรับระดับเสียงของแว่นตาตามสภาพแวดล้อม เมื่ออยู่ในที่คนแออัดหรือมีเสียงรบกวน ไมโครโฟนของแว่นตาจะเพิ่มเสียงให้ดังขึ้น นอกจากนี้แบตเตอรี่ใน Echo Frames รุ่นใหม่ยังใช้งานได้ยาวนานขึ้นถึง 40%


ที่มาของภาพ https://beebom.com/echo-frames-launched/

สำหรับราคาของ Echo Frames รุ่นใหม่นี้จะแพงขึ้นเล็กน้อยอยู่ที่ 250 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 7,570 บาท (จากเดิมที่มีราคา 180 ดอลลาร์สหรัฐฯ) โดยเปิดให้พรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้บนเว็บไซต์ Amazon และจะเริ่มส่งมอบในวันที่ 10 ธันวาคมนี้

ขอขอบคุณข้อมูล Engadget

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง