รีเซต

ทรูรุกเดินหน้าตลาดไตรมาส 2 ด้วยพรีเซ็นเตอร์คู่หู Better Together นายและใบเฟิร์น พร้อมกับแพ็คเกจสุดคุ้ม Wonderful Deal

ทรูรุกเดินหน้าตลาดไตรมาส 2 ด้วยพรีเซ็นเตอร์คู่หู Better Together นายและใบเฟิร์น พร้อมกับแพ็คเกจสุดคุ้ม Wonderful Deal
แบไต๋
9 พฤษภาคม 2566 ( 01:38 )
45
ทรูรุกเดินหน้าตลาดไตรมาส 2 ด้วยพรีเซ็นเตอร์คู่หู Better Together นายและใบเฟิร์น พร้อมกับแพ็คเกจสุดคุ้ม Wonderful Deal

ทรูคอร์ปอเรชั่นเดินหน้ารุกตลาดไตรมาสที่ 2 อย่างเต็มที่สร้างบรรยากาศการแข่งขันที่เข้มข้นยิ่งกว่าเดิมหลังจากเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ Better Together นาย และใบเฟิร์นเข้าครอบครัวทรูอย่างเต็มตัวสร้างกระแสสุดฟินทะลุจอสะเทือนไปทั่วทุกเมืองของประเทศไทยผ่านวิดีโอโฆษณาออนไลน์ซีรีส์ทั้งหมด 5 ตอน

นาย มนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

นาย มนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า “หลังจากการควบรวมกิจการทรู และดีแทคกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา ผลตอบรับจากทางลูกค้าดีขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะลูกค้าที่ได้รับสิทธิพิเศษทั้งทรู และดีแทครวมกันมากกว่า 33 ล้านรายการ พร้อมยอดผู้ใช้งานดิจิทัลแพลตฟอร์มรายใหม่มากขึ้น 800,000 ราย”

“จากผลตอบรับทั้งหมดก็ตอกย้ำถึงแนวคิด ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน (Better Together) ที่ส่งผลให้โดยภาพรวมมีความชัดเจนในการผสานความสุข และความคุ้มค่าของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ล่าสุดเราก็ได้ต้อนรับพรีเซ็นเตอร์คู่ขวัญ นาย และใบเฟิร์น เข้าสู่ครอบครัวของทรูอย่างเต็มตัวเพื่อมาถ่ายทอดจุดยืนของแบรนด์ทรู และดีแทคในการส่งมอบสินค้า และบริการอย่างจริงใจเข้าถึงคนได้ทุกกลุ่ม”

นายชารัด เมห์โรทรา รองประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

นายชารัด เมห์โรทรา รองประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การร่วมมือผสานศักยภาพระหว่างทรู และดีแทคยิ่งส่งเสริมให้เรามีความแข็งแกร่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ มีการเร่งนำเทคโนโลยีต่าง ๆ เช่น AI หุ่นยนต์ และระบบอัตโนมัติมาเสริมในงานสำคัญด้านต่าง ๆ เช่น งานเทคโนโลยีสารสนเทศ งานปฏิบัติการโครงข่าย และฟังก์ชันอื่น ๆ ในธุรกิจ โดยเฉพาะสิ่งที่สำคัญมากที่สุดก็คือ งานบริการดูแลลูกค้า ที่เริ่มจากร้านค้าที่ให้บริการแบบไร้กระดาษ หุ่นยนต์คอลเซ็นเตอร์ และบริการรีโมตเซอร์วิสแก้ไขได้ทันทีจากที่บ้าน”

“ผลวิจัยทรูที่ร่วมกับทาง Market Buzz บริษัทวิจัย และการตลาดผ่านโมบายล์ระดับโลกสำรวจกลุ่มลูกค้ามือถือทั่วประเทศพบว่า เดือนเมษายนที่ผ่านมาผู้ใช้อายุ 15-55 ปีหลังจากมีการรวมลูกค้าเข้าด้วยกันมีความรู้สึกดีกับแบรนด์ทรูในด้านบวกมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในกลุ่มของ Young Gen ที่สูงมากถึง 85% ของการชื่นชอบ เชื่อมั่นและไว้ใจหลังควบรวมกิจการเพิ่มขึ้น 69% และอยากสนับสนุนแบรนด์ทั้งสองเป็น 79% ด้วยเหตุผลหลักคือ สัญญาณจะดีขึ้น ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และภาพลักษณ์ของแบรนด์ทั้งสองจะนำสิ่งที่ดียิ่งกว่าเดิม”

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาดบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาดบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หนึ่งในภารกิจสำคัญที่สุดของทีมการตลาดคือ การเร่งสร้างการรับรู้สิ่งที่ดีกว่าของทรูใน 5 แกนหลักทั้ง เครือข่าย แพ็คเกจความบันเทิง สิทธิพิเศษ และคุณภาพการบริการ แต่กลยุทธ์หลักในการรุกตลาดชูความโดดเด่นออกมาทั้งหมด เพื่อสร้างสิ่งที่ดีกว่าเดิม และคุ้มค่าขึ้นไปอีกให้ลูกค้าของเรา ภายใต้แนวคิด Better Together”

“นี่จึงเป็นที่มาของการเลือกพรีเซ็นเตอร์ นาย และใบเฟิร์น โดยทั้งคู่ทั้งน่ารัก ลงตัว สามารถสร้างพลังเชิงบวก มีเสน่ห์ และความเป็นตัวตนที่แท้จริง โดยสามารถพบทั้งคู่ในมัลติเวิร์ส หรือมิติต่าง ๆ รวมไปถึงการโปรโมตสินค้า และบริการที่ยิ่งกว่าเดิม ซึ่งทั้งคู่จะนำขบวนกิจกรรมโรดโชว์สุดพิเศษ Better Together Festival นำเสนอสิ่งมหัศจรรย์ความสุขของทรู และดีแทคแก่ลูกค้าทุกคนทุกภาคทั่วประเทศไทย”

พรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ Better Together นาย และใบเฟิร์น

ไฮไลท์พิเศษโรดโชว์ Better Together Festival มีดังต่อไปนี้

Wonderful Deal แพ็คเกจสินค้าบริการที่ดีที่สุด ครบ คุ้ม ได้เยอะแบบไม่เคยมีมาก่อน

  • แพ็คเกจรายเดือน และเติมเงิน ที่ดีที่สุด ทรู 5G Together Wonderful Pack และ ดีแทค 5G Better Wonderful Pack ให้ฟรีของแถม และเน็ตเพิ่ม
  • สมาร์ตโฟนแบรนด์ดังที่มาพร้อมแพ็คเกจใช้งานในราคาพิเศษสุด ๆ เช่น iPhone, Oppo และ Samsung
  • สิทธิพิเศษที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างเอาใจทั้ง สายเรียน สายเกม สายดูแลสุขภาพจาก True Gigatex Fiber, True Vision, True ID, TrueX, Gaming Nation, Gaming Nation Play สมัครบริการ หรือซื้อสินค้าที่ร่วมรายการที่งาน Better Together Festival หรือที่ทรูช้อป ดีแทคช้อป และตัวแทนขายที่ร่วมรายการเพื่อรับของแถม หรือส่วนลดพิเศษเริ่ม 8 พ.ค. ถึง 31 ก.ค. 2566

Wonderful Gift ที่งาน Better Together Festival กินฟรี แลกฟรี หรือ ส่วนลด

  • มอบโค้ดเพื่อกดรับคูปองในแอป กินฟรี แลกฟรี หรือส่วนลดจากร้านที่ร่วมรายการในเครือเซ็นทรัล
  • สมัครบริการ หรือซื้อสินค้าที่ร่วมรายการในงาน หรือทรูช้อป และดีแทคช้อปเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายได้แก่ สมาร์ตโฟน Oppo รุ่น A78 5G, Travel SIM Asia, Go Inter Asia SIM และ Game up

มีทแอนด์กรี๊ด “นาย-ใบเฟิร์น” พรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ของครอบครัวทรู

นำขบวนคาราวานโปรโมต ผลิตภัณฑ์ทั้งแบรนด์ทรู และดีแทคได้รับรู้ถึงแนวคิดชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน หรือ Better Together สร้างความรู้สึกคุ้นเคยกับแบรนด์ และผูกพันอย่างต่อเนื่องให้เข้าถึงผู้บริโภคทั่วทุกภูมิภาคในประเทศ

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง