รีเซต

เกาะสมุยฮือฮา! มิติใหม่ในการรีวิวขายที่ดินมือกำโฉนดดำน้ำโชว์เรียกลูกค้า

เกาะสมุยฮือฮา! มิติใหม่ในการรีวิวขายที่ดินมือกำโฉนดดำน้ำโชว์เรียกลูกค้า
TNN ช่อง16
6 ธันวาคม 2564 ( 12:46 )
75
เกาะสมุยฮือฮา! มิติใหม่ในการรีวิวขายที่ดินมือกำโฉนดดำน้ำโชว์เรียกลูกค้า

วันนี้ ( 6 ธ.ค. 64 )ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสฮือฮา ที่มีเฟซบุ๊ก ชื่อ Jongrak Meedet (จงรักษ์ มีเดช) ได้โพส์ตเฟซบุ๊กรีวิว ถือโฉนดที่ดินดำน้ำ พร้อมแคปชั่นว่า “ใครอยากซื้อที่ดินเกาะสมุย ให้มาดู จะได้รู้ว่าแปลงไหนน้ำท่วมบ้าง เวลาซื้อจะได้ไม่ผิดหวัง” และหากลูกค้าสนใจมาดูด้วยตาตัวเอง ภายหลังจากที่ได้ปล่อยคลิปรีวิว ที่มือกำโฉนด มุดน้ำโชว์ ออกไป ทำให้คนเข้าไปดูเป็นจำนวนมาก ล่าสุด หลังปล่อยคลิป ออกไป ลูกค้าได้มั่นในในด้านบริการ แห่จองพร้อมสอบถามราคา แน่น สร้างมิตใหม่ในการขายที่ดินที่โลกต้องจำ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป พบ นาย จงรักษ์ มีเดช อายุ 48 ปี ฉายา นายหน้าขายที่ดินข้างถนน  เจ้าของร้านหน้าเมืองหมูหัน ในตำบลหน้าเมือง พบว่ามีโทรศัพท์จากลูกค้า ติดต่อสอบถามราคา ขายที่ดิน แปลงต่างๆอย่างต่อเนื่อง

และยังได้พาผู้สื่อข่าวเดินทางไปดู  ที่ดินแปลงที่ได้ถ่ายรีวิว ไปก่อนหน้านี้ พบว่าที่ดินแปลงดังกล่าวอยู่ติดลำธาร มีร่องรอยน้ำหลาก ซึ่งแปลงดังกล่าวเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ก่อนหน้าที่ที่ดินแปลงนี้ ได้ประกาศขายมีแล้วนานเกือบ2 ปี แต่เมื่อถ่ายภาพรีวิวออกไป ตอนที่น้ำท่วม ได้มีลูกค้าเป็นผู้หญิงได้วางมัดจำเพื่อขอซื้อที่ดินที่ติดลำธาร ไปแล้ว เป็นที่ดินเนื้อที่ 3 ไร่ ตกลงขายกันในราคา ไร่ละ 1.5 ล้านบาท 

โดยนายจงรักษ์ พูดด้วยอารมณ์ดี ว่า ที่รีวิวดำน้ำ เพื่อต้องการให้ลูกค้าเห็นว่า ที่ดินที่แปลงไหนน้ำท่วม หรือน้ำไม่ท่วม ที่ดินอยู่บริเวณไหน ซื้อไปแล้วจะมีปัญหาหรือไม่ และเมื่อน้ำลดที่ดินเป็นแบบไหน ต้องการให้ลูกเห็นถึงความจริงใจ พูดวามจริงกับลูกค้า ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่มีคำว่าโกหกลูกค้า เรามีแต่ความซื่อสัตย์ จริงใจ เท่านั้น ซึ่งหากลูกค้าสนใจเเปลงไหน บนเกาะสมุย ติดต่อสอบถามได้ ที่เบอร์โทร 061-9365291 หรือนายหน้าข้างถนน 


ข้อมูลจาก :  Jongrak Meedet

ภาพจาก : Jongrak Meedet

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง