รีเซต

TCL Series T6G ทีวีจอยักษ์สุดล้ำรุ่นล่าสุด กับภาพคมชัดจัดหนักสีสันเต็มตา

TCL Series T6G ทีวีจอยักษ์สุดล้ำรุ่นล่าสุด  กับภาพคมชัดจัดหนักสีสันเต็มตา
TNN ช่อง16
4 พฤษภาคม 2566 ( 10:35 )
330
TCL Series T6G ทีวีจอยักษ์สุดล้ำรุ่นล่าสุด  กับภาพคมชัดจัดหนักสีสันเต็มตา

TCL เปิดตัวสินค้าใหม่แกะกล่อง ทีวี QLED 4K Google TV T6G รุ่นล่าสุดปี 2023 รุกช่องทางออนไลน์ต่อเนื่อง ชูอีคอมเมิร์ซเพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์และสร้างยอดขาย เดินหน้านำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้ตรงใจคนไทย พร้อมสร้างสีสันทางการตลาดครั้งใหม่ให้กับตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ด้วยรูปแบบกิจกรรมที่หลากหลายตลอดทั้งปี ครั้งนี้มาพร้อมกับโปรโมชั่นเกินคุ้มค่าบน Lazada หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของแคมเปญ Lazada 5.5 ที่จัดเต็มทั้งโปรเด็ด ส่วนลด และของรางวัลพิเศษ เฉพาะวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 นี้เท่านั้น 

ในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีประสบความก้าวหน้าและเป็นที่ต้องการของทุกคน เป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นการพัฒนาของเทคโนโลยีในหลายด้าน เช่น การพัฒนาของหน้าจอ QLED ที่สามารถแสดงช่วงสีที่กว้างขึ้นได้ถึง 94% ซึ่งเหมือนกับการมองผ่านตาของเราและสำรวจโลกแห่งสีสันที่ไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยความรู้ที่ยาวนานและการวิจัยอย่างต่อเนื่อง หน้าจอ QLED จึงมีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมและมีความแม่นยำสูง แต่ไม่เพียงแค่คุณสมบัติของหน้าจอ QLED เท่านั้นที่ออกแบบให้ผู้ใช้รู้สึกได้ถึงคุณภาพของหน้าจอ ยังมีคุณสมบัติของ Wide Color Gamut ที่สามารถแสดงสีที่กว้างขึ้นได้ถึง 90% หน้าจอ QLED จึงสามารถเล่นภาพยนตร์และรายการทีวีที่มีคุณภาพสูงได้อย่างแม่นยำและคมชัด

ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบและมีความสนใจในการเล่นเกม หน้าจอ QLED ก็มีคุณสมบัติภาพเกมที่มากมายเช่นกัน เช่น Dolby Vision ที่ช่วยให้คุณได้เข้าถึงทุกรายละเอียดและความลึกที่เกมมีให้ และอีกอย่างที่น่าสนใจคือ 120Hz Game Accelerator ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมของคุณ ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมอะไร นอกจากนี้ยังมี Google TV ที่ช่วยให้คุณสามารถค้นหาภาพยนตร์และรายการทีวีใหม่ๆ ได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องพึ่งพาการค้นหาบนเว็บไซต์ แค่เชื่อมต่อกับ Google TV เท่านั้น

จากทุกคุณสมบัติของหน้าจอ QLED นี้ คุณจะรับรู้ว่าเทคโนโลยีนี้ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานอย่างมีคุณภาพ และราคาที่คุ้มค่าถูกใจคนรุ่นใหม่และคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาทีวีที่มีคุณภาพในการแสดงผล ต้องการความเร็วและความแม่นยำในการใช้งาน TCL QLED 4K Google TV T6G อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ



สรุปไฮไลท์ความพิเศษของ TV QLED 4K Google TV T6G

🔴QLED ที่สามารถแสดงช่วงสีที่กว้างขึ้นได้ถึง 94% เหมือนกับการมองเข้าไปด้วยตาคุณและสํารวจโลกแห่งสีสันที่ไม่มีที่สิ้นสุด

🔴Wide Color GAMUT สามารถแสดงสีที่กว้างขึ้นได้ถึง 90% เหมือนกับคุณมองผ่านเข้าไปสู่โลกของสีส้น

🔴Dolby vision คุณภาพที่จะเลื่อนระดับความคมชัดราวกับว่าคุณอยู่ในโรงละคร

🔴Google TVค้นพบภาพยนตร์และรายการทีวีใหม่ๆที่คุณสนใจทําให้ค้นหารายการโปรดถัดไปได้ง่ายขึ้น

🔴Gaming in Dolby Vision ช่วยให้คุณเข้าถึงทุกรายละเอียดและความลึกที่เกมมีให้

🔴120Hz Game Accelerator ช่วยปรับความเร็วเกม ปรับอัตราการรีเฟรชที่สูงขึ้น จะทําให้คุณมีประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นยิ่งขึ้น

นอกจากการเปิดตัวทีวีรุ่นใหม่ล่าสุดแล้วนั้น ในแคมเปญ Lazada 5.5 ทาง TCL ยังมอบราคาพิเศษ ที่มาพร้อมโปรแบบไม่อั้นอีกหลากหลายรายการเฉพาะในวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ที่ Lazada เท่านั้น! 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว แคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษที่จัดให้จัดเต็มได้ที่  TCL Official Store บน Lazada หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/


* เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด

* ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


#TCLThailand #ShopeeTH #TCLบอกโปร #TCLxShopee #GoogleTV #TV4K #UHDTV

#ทันสมัย #การรับชมหนัง #การบันเทิง #เทคโนโลยีใหม่


เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์


TCL Electronics บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2524 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจในกว่า 160 ตลาดทั่วโลก TCL เชี่ยวชาญในการวิจัย พัฒนา และผลิตผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง และเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะ เยี่ยมชมโฮมเพจของ TCL ที่ https://www.tcl.com













ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง