รีเซต

โจรปล้นธนาคาร ย่านวัชรพล ชักปืนขู่ ก่อนกวาดเงิน 4 แสนลอยนวล

โจรปล้นธนาคาร ย่านวัชรพล ชักปืนขู่ ก่อนกวาดเงิน 4 แสนลอยนวล
TNN ช่อง16
12 พฤศจิกายน 2563 ( 17:55 )
461
โจรปล้นธนาคาร ย่านวัชรพล ชักปืนขู่ ก่อนกวาดเงิน 4 แสนลอยนวล

วันนี้ (12 พ.ย.63) เมื่อเวลา 15.20 น. ร.ต.อ.รหัสชัย ศรีสุมัง รอง สารวัตร ( สอบสวน ) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยว เข้าไปชิงเงินภายในธนาคารทหารไทย สาขาถนอนมิตร วัชรพล ปากทางเข้าแฟลตถนอมมิตรปาร์ค แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จากนั้นได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 พ.ต.อ. พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.นิรุชพล โยธามาตย์ รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว  พ.ต.ท.พงษ์สิทธิ์ ปาลาพงษ์ รอง ผกก.สส.สน.คันนายาว กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ปากทางเข้าแฟลตถนอมมิตรปาร์ค ชื่อ วิชั่น บิสิเนส พาร์ค สูง 8 ชั้น บริเวณชั้นที่ 1 เป็นที่ตั้งธนาคารทหารไทย สาขาตลาดถนอนมิตร วัชรพล เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้จุดเกิดเหตุ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการกระจายพื้นที่โดนรอบก่อนจะพบกางเกง ถุงมือผ้าสีฟ้า ซองเอกสารสีน้ำตาล ซึ่งคาดว่าจะเป็นชุดที่คาดว่าคนร้ายนำมาทิ้งไว้ในถังขยะ ภายในซอยข้างวัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร 


รายงานข่าวระบุว่า จากแนวทางการสืบสวนพบกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อลายพลาง กางเกงขายาวสีดำ ใส่โม่งดำสวมแมส เข้ามาทำทีเป็นลูกค้า ก่อนประกาศตัวว่ามาปล้น พร้อมชักอาวุธปืนสั่น แบบออโตเมติก บังคับพนักงานธนาคารให้นำเงิน 2 ล้านออกมาให้

พนักงานได้ทำการหยิบเงินส่งให้แต่คนร้ายให้นำเงินใส่ถุงเมื่อได้เงินไปก็รีบเดินออกจากธนาคารมาด้านหน้า เลี้ยวขวาไปตามถนนวัชรพล มุ่งหน้าวัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ซึ่งอยู่ฝั่นตรงข้ามตลาดถนอมมิตร


จากนั้นไปนั่งนับเงินในซอยข้างวัดพร้อมเปลี่ยนชุดทิ้งในถังขยะ ก่อนหลบหนีไป ทั้งนี้ยังพบว่าคนร้ายได้มาดูลาดเลาก่อนช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ก่อนจะเดินมาลงมือ

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ธนาคารพบว่าคนร้ายได้เงินไปทั้งสิ้น 416,000 บาท

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง