รีเซต

หนุ่มมือเปล่าบุกปล้นแบงก์ ตะโกน 'มาปล้น ให้เวลา 3 นาที' ก่อนถูกรวบทันควัน

หนุ่มมือเปล่าบุกปล้นแบงก์ ตะโกน 'มาปล้น ให้เวลา 3 นาที' ก่อนถูกรวบทันควัน
ข่าวสด
20 กันยายน 2564 ( 17:14 )
90
หนุ่มมือเปล่าบุกปล้นแบงก์ ตะโกน 'มาปล้น ให้เวลา 3 นาที' ก่อนถูกรวบทันควัน

 

หนุ่มมือเปล่าบุกเดี่ยว ปล้นแบงก์ไทยพาณิชย์ในห้างดังย่านคลองหก ตะโกนบอกพนักงาน 'มาปล้นให้เวลา 3 นาที' สุดท้ายไม่รอดถูกรวบทันควัน

 

 

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 20 ก.ย.64 ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รองสว.สอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ ภายในห้างแห่งหนึ่งย่าน คลองหก ต.รังสิต อ .ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารไว้ได้ บริเวณประตูทางออกธนาคารทราบชื่อต่อมา นายอโนทัย กุลทนบุตร์ อายุ 33 ปี ชาว ต.บึงบอน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ซึ่งอยู่ในอาการไม่สะทกสะท้าน ขณะที่ภายในธนาคารพบเจ้าหน้าที่ธนาคารและผู้ใช้บริการอยู่ในอาการตื่นตกใจ

 

 

 

 

จากการสอบถาม น.ส.อริสา ยงเกตุ เจ้าหน้าที่ธนาคาร ให้การว่า เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะเกิดเหตุตนให้บริการอยู่ที่เคาน์เตอร์หมายเลข 3 โดยขณะนั้นภายในธนาคารยังมีลูกค้าประชาชนมาใช้บริการจำนวนมาก และเมื่อถึงคิวที่ 95 ตามบัตรคิวเรียกมีคนร้ายเป็นชายเดินเข้ามาที่เคาน์เตอร์ แล้วยื่นถุงผ้าให้แล้วบอกว่า 'มาปล้น ให้เวลา 3 นาที' ตนเองถึงกับตกใจ แต่ไม่มีการส่งเงินให้คนร้าย และบอกไปว่า “พี่สักครู่นะค่ะ”

 

 

 

 

จากนั้นก็กดกริ่งเรียกหัวหน้าแล้วหลบไปหลังเคาน์เตอร์ จากนั้นคนร้ายก็เดินวนไปมากระวนกระวาย และยังบอกว่านี่ผ่านไป 2 นาทีแล้วนะ จากนั้นคนร้ายก็พยายามจะพังกระจกบริเวณทางเข้าเคาน์เตอร์ แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ และก็เดินวนไปมาก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึง และจับตัวไป

 

 

 

 

เบื้องต้นนายอโนทัย กุลทนบุตร์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนมาปล้น ไม่มีอาวุธ เมื่อมาถึงก็ยื่นถุงผ้าให้เจ้าหน้าที่ธนาคารแล้วบอกว่าให้ไวๆ แต่ไม่มีคนส่งเงินให้กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนและสอบประวัติ ที่สภ.ธัญบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง