รีเซต

จับแล้ว! โจรปล้นธนาคาร ย่านวัชรพล สารภาพตกงาน-ติดพนัน

จับแล้ว! โจรปล้นธนาคาร ย่านวัชรพล สารภาพตกงาน-ติดพนัน
TNN ช่อง16
13 พฤศจิกายน 2563 ( 16:41 )
310
จับแล้ว! โจรปล้นธนาคาร ย่านวัชรพล สารภาพตกงาน-ติดพนัน

วันนี้ (13 พ.ย.63) ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ บช.น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายการต์ชนก อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนบีบีกัน ชิงทรัพย์ ธนาคารทหารไทย สาขาตลาดถนอมมิตร เขตบางเขน ได้เงินไป 416,000 บาท เมื่อวานที่ผ่านมานั้น

หลังจากเกิดเหตุ ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล ตำรวจสืบสวนนครบาล 2 และตำรวจสืบสวน สน.คันนายาว ได้เร่งสอบปากคำพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนทราบเส้นทางหลบหนี ก่อนติดตามไปพบจุดทิ้งเครื่องแต่งกาย ปืนบีบีกัน ที่ใช้ก่อเหตุ ในซอยประยูรทอง 2 และรู้ว่าผู้ต้องหาเปิดห้องพักที่ไว้ที่อาคารถนอมมิตร ทำให้รู้ชื่อจริงและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ต้องหา จึงได้สืบสวนติดตามความเคลื่อนไหวนายกานต์ชนกทางสื่อสังคมออนไลน์

และพบว่าทำงานขายอาหารอยู่ในซอยลาดพร้าว 122 จึงได้นำกำลังลงพื้นที่จนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ ใช้เวลาเพียง 5 ชั่วโมง หลังจากก่อเหตุ ก็สามารถจับกุมตัวได้ และได้ติดตามเงินของกลางที่ซุกซ่อนในห้องพัก ย่านรามคำแหง 65 ได้คืนมา 405,400 บาท คนร้ายได้ใช้เงินไปเพียง 10,600 บาทเท่านั้นก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดังกล่าว

นายกานต์ชนก รับสารภาพว่า ก่อเหตุชิงเงินเพื่อนำไปใช้หนี้พนันออนไลน์ และใช้จ่ายส่วนตัว เนื่องจากเมื่อ 3 เดือนก่อน เพิ่งถูกให้ออกจากงาน จากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และมาขายกุ้งเต้น ได้ใช้เงินไปเพียง 10,600 บาทเท่านั้น ก็ถูกจับกุม อดใช้เงินที่เหลือ โดยพนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขังวันพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง