รีเซต

บารอน ลูกชายทรัมป์ติดโควิด-19 แต่ไม่แสดงอาการ

บารอน ลูกชายทรัมป์ติดโควิด-19 แต่ไม่แสดงอาการ
TNN ช่อง16
15 ตุลาคม 2563 ( 08:12 )
440
บารอน ลูกชายทรัมป์ติดโควิด-19 แต่ไม่แสดงอาการ

วันนี้ ( 15 .. 63 )นางเมลาเนีย ทรัมป์ ภริยาของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐ เปิดเผยเมื่อวานนี้ (พุธ) ว่า บาร์รอน ทรัมป์ บุตรชายของเธอ ติดเชื้อโควิด19 หลังจากที่ทั้งพ่อและแม่ติดเชื้อโควิด


บาร์รอน ทรัมป์ อายุ 14 ปี เป็นบุตรชายคนเล็กสุดของทรัมป์ ซึ่งมีบุตรทั้งหมด 5 คนจากภรรยา 3 คน โดยบาร์รอนเป็นบุตรเพียงคนเดียวของประธานาธิบดีทรัมป์กับนางเมลาเนีย ทรัมป์


นางทรัมป์ ซึ่งติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับประธานาธิบดีทรัมป์เมื่อเกือบ 2 สัปดาห์ก่อน เปิดเผยต่อไปว่า บาร์รอนติดเชื้อโควิด แต่โชคดีที่ไม่มีอาการ เพราะเขาเป็นวัยรุ่นที่มีสุขภาพแข็งแรง และขณะนี้ ทั้งตัวเธอและบุตรชาย มีผลการตรวจเชื้อโควิดเป็นลบแล้วทั้ง 2 คน ซึ่งหมายความหายจากโควิดแล้ว 


พร้อมกันนี้ นางทรัมป์ได้สยบข่าวลือที่ว่า เธออาจมีอาการหนักหลังติดเชื้อโควิด-19 จากการที่ประธานาธิบดีทรัมป์ ไม่เคยเอ่ยถึงอาการของเธอ และเธอได้หายหน้าไป โดยเปิดเผยอาการป่วยของเธอก่อนหน้านี้ว่า เธอมีอาการไม่หนัก โดยมีอาการไอ ปวดศีรษะ ปวดเมื่อยตามร่างกาย และรู้สึกอ่อนเพลียมากเกือบตลอดเวลา และเธอเลือกใช้วิธีรักษาแบบธรรมชาติ มากกว่าการใช้ยา โดยการเลือกรับประทานวิตามินเพิ่มขึ้น และรับประทานอาหารสุขภาพ




อย่างไรก็ตาม การเปิดเผยข่าวบุตรชายในครั้งนี้ นางทรัมป์ได้ออกเป็นแถลงการณ์ และไม่ได้ปรากฏตัวแต่อย่างใด


นางทรัมป์กล่าวต่อไปว่า ในแง่หนึ่ง เธอรู้สึกยินดีที่ประธานาธิบดีทรัมป์ ตัวเธอ และบุตรชาย ติดโควิดพร้อมกัน ทำให้สามารถดูแลกันและกันและใช้เวลาร่วมกัน เธอหวังว่าจะสามารถกลับไปปฏิบัติหน้าที่สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งได้ในเร็ววันนี้ 


ทั้งนี้ ประธานาธิบดีทรัมป์ได้ประกาศเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า เขาติดเชื้อโควิด19 พร้อมกับภริยา ทรัมป์เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทหารเป็นเวลา 3 คืน โดยได้รับยารักษาโควิดหลายขนาน ทั้งยาแอนติบอดี้ที่ยังอยู่ในขั้นทดลองที่พัฒนาโดยบริษัทยารีเจนเนอรอน , ยาต้านไวรัสเรมเดซิเวียร์ของบริษัทกิลิแอด และยาสเตียรอยด์เด็กซาเมธาโซน          .


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


          .

ข่าวที่เกี่ยวข้อง