รีเซต

ยังดันทุรัง! ผีผนันไม่กลัวโควิดล้อมวงเล่นไฮโล เจอปลัดอำเภอบุกจับวงแตกวิ่งป่าราบ(คลิป)

ยังดันทุรัง! ผีผนันไม่กลัวโควิดล้อมวงเล่นไฮโล  เจอปลัดอำเภอบุกจับวงแตกวิ่งป่าราบ(คลิป)
ข่าวสด
24 มีนาคม 2563 ( 21:52 )
204
ยังดันทุรัง! ผีผนันไม่กลัวโควิดล้อมวงเล่นไฮโล  เจอปลัดอำเภอบุกจับวงแตกวิ่งป่าราบ(คลิป)

ยังดันทุรัง! ผีผนันไม่กลัวโควิดล้อมวงเล่นไฮโล เจอปลัดอำเภอบุกจับวงแตกวิ่งป่าราบ

วันที่ 24 มี.ค. นายชัยวัฒน์ ธรรมวัตร ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองอุดรธานี รักษาราชการแทน นายอำเภอเมืองอุดรธานี มอบหมายให้ นายเฉลิมศักดิ์ อินทร์หา ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายเศรษฐา สุขใจ และ นายณัฏฐวัฒน์ ศรีโยวงค์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง

พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อส. และชรบ. เข้าตรวจสอบในพื้นที่ทุ่งนาท้ายบ้านดอนแสบง หมู่ที่ 11 ต.นากว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังจากได้รับร้องเรียนจากชาวบ้าน มีผีพนันจับกลุ่มกันเล่นการพนันไม่สนประกาศของอำเภอที่ไม่ให้รวมตัวกันเพื่อป้องกันการติดต่อเชื้อโควิด-19

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบเซียนไฮโลทั้งหญิงและชายกว่า 20 คน กำลังนั่งล้อมวงแทงสูงแทงต่ำ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันตื่นตกใจวิ่งหนีกันคนละทิศคนละทาง บางคนวิ่งหนีไม่คิดชีวิต เจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้ผู้ต้องหา 11 คนพร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นไฮโล 1 ชุด เงินสด 220 บาท นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาข่า แจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

นายชัยวัฒน์ ธรรมวัตร ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทางอำเภอเมืองได้แจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทุกตำบล ทุกหมู่บ้านไม่ให้รวมตัวกันเพื่อป้องกันการติดต่อเชื้อ แต่ก็ยังมีผีพนันไม่ยอมเชื่อฟังตั้งวงเล่นไฮโลกันอย่างสนุกสนาน ชาวบ้านจึงร้องเรียนมา จึงต้องบุกจับกุมนำตัวส่งดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง