รีเซต

ลูกผู้ตายคาดพ่อเลี้ยงระแวงแม่ไปมีคนใหม่ ใช้มีดแทงดับคาห้องนอน ก่อนร้องไห้อยู่ข้างๆ

ลูกผู้ตายคาดพ่อเลี้ยงระแวงแม่ไปมีคนใหม่ ใช้มีดแทงดับคาห้องนอน ก่อนร้องไห้อยู่ข้างๆ
มติชน
27 มีนาคม 2565 ( 21:12 )
89
ลูกผู้ตายคาดพ่อเลี้ยงระแวงแม่ไปมีคนใหม่ ใช้มีดแทงดับคาห้องนอน ก่อนร้องไห้อยู่ข้างๆ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 27 มีนาคม ร.ต.อ.พิเชษฐ ปฤกษา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิตภายในเคหะวัดไพร่ฟ้า หมู่ 5 ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี และแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย คือนางกมล ม่วงพรหม อายุ 55 ปี ตามร่างกายมีร่องรอยถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าอกข้างซ้าย จำนวน 4 แผล ใกล้กันพบอาวุธมีดปลายแหลมวางอยู่บนที่นอน จำนวน 2 เล่ม ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายธีระชัย ม่วงพรหม อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต นั่งอยู่ข้างๆ ศพภรรยา มีบาดแผลที่แขนซ้ายคล้ายมีดบาด ทางรถกู้ชีพมารับตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลปทุมธานี

 

จากการสอบถามนายจิโรจ ชินสีห์ อายุ 38 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นพ่อเลี้ยงซึ่งขณะนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน ตนออกไปกินก๋วยเตี๋ยว เมื่อเข้ามาที่บ้านก็เห็นแม่นอนอยู่และพ่อนั่งร้องไห้ ตนก็ไปเขย่าตัวแม่จึงรู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว

 

นายจิโรจกล่าวอีกว่า แม่มีอาชีพเป็นคนดูแลงานอีเวนต์ทั่วๆ ไป ส่วนพ่อมีอาชีพขายก๋วยจั๊บ สาเหตุมาจากพ่อเลี้ยงระแวงว่าแม่จะไปมีสามีใหม่ และพ่อเลี้ยงเป็นโรคประสาทอ่อนๆ ซึ่งตนก็ยังบอกว่าจะคิดมากทำไม อยู่กันมาตั้งนานแล้ว และแม่ก็ไม่มีอะไรหรอก พ่อระแวงไปเอง

 

ด้าน ร.ต.อ.พิเชษฐได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปควบคุมตัวที่โรงพยาบาลปทุมธานี ขณะที่ผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็งตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง