รีเซต

ทะเลาะกันกลางทาง! หนุ่มแทงญาติ ดับคาที่ ร่ำไห้อ้างคนตายชอบด่าบุพการี

ทะเลาะกันกลางทาง! หนุ่มแทงญาติ ดับคาที่ ร่ำไห้อ้างคนตายชอบด่าบุพการี
ข่าวสด
21 มีนาคม 2565 ( 14:22 )
96
ทะเลาะกันกลางทาง! หนุ่มแทงญาติ ดับคาที่ ร่ำไห้อ้างคนตายชอบด่าบุพการี

วันที่ 21 มี.ค. 65 พ.ต.ท.ถาวร จัทนระพงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบนถนนหมู่บ้าน หมู่ 4 ต.ไชยมนตรี อ.เมือง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมเชิญ ทองใหญ่ รอง ผกก.สส.สภ.เมือง นำตำรวจชุดสอบสวน แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ

 

เมื่อไปถึงพบศพผู้ตายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนถนนคอนกรีตทราบชื่อนายเสนอ อายุ 69 ปี สภาพถูกแทงด้วยเหล็กตะใบสำหรับลับใบเลื่อย หรือเหล็กแหลมคล้ายเหล็กขูดชาร์ปเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายจำนวน 8 แผล ลึกตัดขั้วหัวใจตายคาที่ ใกล้ศพพบของกลางเหล็กตะใบ 1 เล่ม และมีดพร้าอีก 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ต่อมาทราบว่าคนร้ายคือนายเอกพงศ์ เรืองรุก อายุ 42 ปี หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงออกไล่ล่าและสามารถจับกุมตัวได้ทันควัน ก่อนจะควบคุมตัวไปขึ้นรถยนต์เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ซึ่งระหว่างควบคุมตัวนายเอกพงศ์ มีอาการเหมือนเมายา พูดว่าที่ก่อเหตุเพราะนายเสนอ ซึ่งเป็นญาติกันชอบมาด่าแม่ตนเกือบทุกวัน

 


 

ขณะที่ญาติแจ้งกับตำรวจว่า นายเอกพงศ์ เสพยาเสพติดอย่างหนัก มักจะไปหาเรื่องทะเลาะกับผู้ตายและญาติพี่น้องคนอื่นๆ อยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุทราบว่า สุนัขของ นายเสนอ ได้ไปตามสุนัขของนายเอกพงศ์ ก่อนจะไปตามสุนัขกลับบ้าน ปรากฏว่าระหว่างได้เจอกับนายเอกพงศ์ ทำให้ทั้ง 2 มีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนจะแทงอย่างไม่ยั้งจนตายคาที่

 


 

นอกจากนี้ยังพบว่าก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุได้ไปยิงหลังคาบ้านของนายเสนอ ก่อนจะมีการสอบถามและมีปากเสียงทะเลาะกันมาแล้วครั้งหนึ่ง กระทั่งวันเกิดเหตุสุนัขของทั้ง 2 กัดกัน ทำให้ทั้ง 2 ได้ทะเลาะกันอีกครั้งจนบานปลายฆ่ากันตายในที่สุด หลังเกิดเหตุไม่นานนายเอกพงศ์ฯ ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวนำไปสอบสวนและให้การรับสารภาพ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ข่าวที่เกี่ยวข้อง