รีเซต

เผยความคืบหน้า เหตุ ไฮโซแชมป์-น้ำหวาน ซิ่งเก๋งอัดราวสะพานเกาะสมุย

เผยความคืบหน้า เหตุ ไฮโซแชมป์-น้ำหวาน ซิ่งเก๋งอัดราวสะพานเกาะสมุย
มติชน
22 กันยายน 2563 ( 12:54 )
112
เผยความคืบหน้า เหตุ ไฮโซแชมป์-น้ำหวาน ซิ่งเก๋งอัดราวสะพานเกาะสมุย

จากเหตุการณ์ที่ไฮโซแชมป์และน้ำหวาน เดอะเฟซ แฟนสาว ที่เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ได้ขับรถเก๋งเช่าประสบอุบัติเหตุชนราวสะพานจนรถพังเสียหายยับ ไฮโซแชมป์ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าขวาหัก ส่วนน้ำหวาน เดอะเฟซ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุทั้งคู่ได้ถูกนำตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย และช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมาไฮโซแชมป์ ได้ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งที่กรุงเทพมหานคร ด้วยเฮลิคอปเตอร์เช่าเหมาลำ เพื่อไปรักษากับแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูก โดยมีแฟนสาว น้ำหวาน เดอะเฟซ ติดตามไปดูแลอย่างใกล้ชิด

 

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปดูที่เกิดเหตุอีกครั้ง เส้นทางสามแยกหัวถนน-สวนผีเสื้อ ม.1 ต.มะเร็ต พบว่าจุดเกิดเหตุบนถนนมีร่องรอยเบรคยางรถยนต์เป็นทางยาวประมาณ 30 เมตร ก่อนจะไปสิ้นสุดที่ราวสะพาน ซึ่งจุดที่รถชนยังมีเศษชิ้นส่วนรถยนต์ คราบน้ำมันหลงเหลืออยู่ และราวสะพานไม่ได้รับความเสียหาย ส่วนรถยนต์เก๋ง สีขาว ทะเบียน กพ6482 นครศรีธรรมราช คันเกิดเหตุได้ถูกนำมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.บ่อผุด โดยสภาพตัวรถด้านหน้าพังยับเยิน ห้องเครื่องยนต์แตก กระจกบานหน้าแตกคาดว่าจะถูกกระแทกจากศรีษะของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน เช่นเดียวกันภายในห้องโดยสาร คอนโซลหน้าที่พังเสียหาย

 

ต่อมา ร.ต.อ.ธรรม์ประสิทธิ์ ยงยศยิ่ง พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บริษัทประกันรถยนต์ เข้ามาตรวจสภาพรถ เพื่อนำข้อมูลไปประกอบสำนวนคดี และประเมินความเสียหาย ในเบื้องต้นทางบริษัทประกันภัยแจ้งว่า จะทำการประเมินค่าซ่อมรถหากรถยนต์เสียหายหนักต้องจ่ายค่าซ่อมมากกว่า 70% ของทุนประกัน ทางบริษัทจะคืนทุนประกันภัยตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกัน ส่วนรถยนต์ได้ทำประกันประเภทรถเช่าไว้ผู้บาดเจ็บมีวงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 1 แสนบาท ขณะที่หมวดการทางเกาะสมุยจะเข้าไปตรวจสอบโครงสร้างของสะพานว่าได้รับความเสียหายมากน้อยแค่ไหนหรือไม่

 

ทางด้าน พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด เผยว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ย. เวลา 14.00 น. ได้รับแจ้งเหตุรถชนราวสะพาน พนักงานสอบสวนได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บได้ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลแล้ว คนขับรถได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาหัก ที่เข่ามีบาดแผล จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าบุคคลทั้ง 2 ขับรถมาจากสามแยกหัวถนน มุ่งหน้าไปทางสวนผีเสื้อ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้หักหลบรถคันหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถเสียหลักไปชนราวสะพาน สอบถามทั้ง 2 คนก็ทราบเหตุการณ์ดังกล่าว

 

หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะรอเรียกตัว ไฮโซแชมป์ และน้ำหวาน เดอะเฟซ ถ้าหากหายเป็นปกติดีแล้วมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผลการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของไฮโซแชมป์พนักงานสอบสวนได้รอผลตรวจจากโรงพยาบาล และความเร็วของรถขณะเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้ร่วมรวมพยานหลักฐานร่องรอยในที่เกิดเหตุ และให้ทางผู้ชำนาญการตรวจสอบยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง