รีเซต

แม่ทัพภาค 4 ลงพื้นที่เคลียร์เหตุกลุ่มค้าใบกระท่อมยิงปะทะชายแดนมาเลย์

แม่ทัพภาค 4 ลงพื้นที่เคลียร์เหตุกลุ่มค้าใบกระท่อมยิงปะทะชายแดนมาเลย์
TNN ช่อง16
24 พฤศจิกายน 2563 ( 12:15 )
106
แม่ทัพภาค 4 ลงพื้นที่เคลียร์เหตุกลุ่มค้าใบกระท่อมยิงปะทะชายแดนมาเลย์

            



       


วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 ความคืบหน้าเหตุตำรวจสนามมาเลเซียยิงปะทะกับกลุ่มขบวนการขนใบกระท่อมในฝั่งมาเลเซียตรงข้ามกับบ้านตะโล๊ะ หมู่8 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อตี 2 เมื่อคืนนี้ทำให้ตำรวจมาเลเซียเสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บสาหัส 1 นาย และกลุ่มขนใบกระท่อมซึ่งเป็นคนไทยถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 คน


ล่าสุดกำลังทหาร ฉก.ร.5 และร้อย ร.5021 ร่วมกับตำรวจ สภ.ปาดังเบซาร์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้นำตัว นายราเชน หนึ่งในคนไทยที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา ไปชี้จุดเกิดเหตุบริเวณริมรั้วชายแดนไทยมาเลเซีย ที่เป็นเส้นทางเข้าออกและหลบหนีระหว่างเกิดเหตุ 

      

และยังพบว่านอกเหนือจากคนไทยที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 คนแล้ว ยังมีคนไทยอีก 2 คนที่ถูกทางตำรวจสนามมาเลเซีย จับกุมตัวได้ หนึ่งในนั้นคือ นายมะหะ อายุ 38 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 3 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สงขลา ส่วนอีกคนยังไม่ทราบชื่อ

           

โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงของไทยและมาเลเซียในระดับพื้นที่ชายแดนกำลังอยู่ระหว่างการประสานข้อมูลในรายละเอียดที่เกิดขึ้น นอกจากนี้มีรายงานว่าทาง พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 จะลงพื้นที่ติดตามเหตุการณ์ด้วย


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง