รีเซต

ควายแม่ลูก ตัดหน้ากระบะ ลูกถูกชนเสียชีวิต ซวยซ้ำเสียหลักชนรถวิ่งสวนมา เร่งตามหาเจ้าของ

ควายแม่ลูก ตัดหน้ากระบะ ลูกถูกชนเสียชีวิต ซวยซ้ำเสียหลักชนรถวิ่งสวนมา เร่งตามหาเจ้าของ
ข่าวสด
13 มกราคม 2564 ( 14:02 )
142
ควายแม่ลูก ตัดหน้ากระบะ ลูกถูกชนเสียชีวิต ซวยซ้ำเสียหลักชนรถวิ่งสวนมา เร่งตามหาเจ้าของ

ควายแม่ลูก ตัดหน้ากระบะ ลูกถูกชนอย่างจังเสียชีวิต แม่วิ่งหนีกระเจิง รถเสียหลักชนกระบะวิ่งสวนมา บาดเจ็บ 3 ราย เร่งตามหาเจ้าของ

 

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 13 ม.ค. 64 ร.ต.อ.พงษ์พิชิต ธนาพันธ์ภักดี รอง สว.(สอบสวน)สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนควายเสียชีวิต และรถชนกันซ้ำ มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดบนถนนสายมัญจาคีรี -โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพควายอายุประมาณ 6 เดือน เพศผู้นอนตายอยู่บนถนนฝั่งขาออก ห่างจากศพควาย ประมาณ 10 เมตร พบ รถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีเทา ทะเบียน ผก-3111 ระยอง จอดอยู่ในสภาพหน้ารถพังยับเยิน มี นายสุรชัย จูช้าง อายุ 54 ปี เป็นคนขับ บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ใกล้กันพบรถกระบะ อีซุซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บร-1274 ขอนแก่น จอดอยู่ในสภาพหน้ารถพังยับเยินเช่นกัน มี นายสมพงษ์ บุศีรคำ อายุ 53 ปี เป็นคนขับ มี นางญวนใจ ชนะสะแบง อายุ 54 ปี นั่งคู่มาที่เบาะหน้า บาดเจ็บทั้งคู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งที่ รพ.มัญจาคีรีเป็นการด่วน

 

 

ร.ต.อ.พงษ์พิชิต กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุ และสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีเทา ขับมาจากทาง อ.โคกโพธิ์ไชย มุ่งหน้าไปทาง อ.มัญจาคีรี มีควายแม่ลูก โผล่มาจากข้างทาง ทำให้รถพุ่งชนควายแม่ลูก โดยควายตัวแม่วิ่งหนีไป ส่วนตัวลูกถูกรถชนจนตายคาที่ จากนั้นรถเสียหลักพุ่งชนรถกระบะ อีซุซุ สีบรอนซ์ทอง ที่ขับสวนทางมา

หลังเกิดเหตุ คนขับรถฟอร์ด บาดเจ็บเล็กน้อย มีญาติมารับออกจากที่เกิดเหตุ มีเพียงคนขับรถอีซูซุและญาติที่นั่งมาด้วย บาดเจ็บต้องส่งรพ.มัญจาคีรี และยังไม่ได้มีการสอบสวนใคร เพราะต้องให้คนเจ็บรักษาตัวก่อน รวมถึงต้องตรวจสอบการเกิดอุบัติเหตุ และสืบสวนหาเจ้าของควายที่ตายก่อนว่าเป็นใคร เมื่อการตรวจสอบและเจอตัวเจ้าของควายก็จะมีการสอบสวนสาเหตุการชน และการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ตามขั้นตอนต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง