รีเซต

ฝาท่อแผ่นคอนกรีตทรุดบนถนนแจ้งวัฒนะ จยย.แกร็บฟู้ดร่วงตกลงไปบาดเจ็บ

ฝาท่อแผ่นคอนกรีตทรุดบนถนนแจ้งวัฒนะ จยย.แกร็บฟู้ดร่วงตกลงไปบาดเจ็บ
77ข่าวเด็ด
30 มีนาคม 2563 ( 16:34 )
219
ฝาท่อแผ่นคอนกรีตทรุดบนถนนแจ้งวัฒนะ จยย.แกร็บฟู้ดร่วงตกลงไปบาดเจ็บ

ฝาท่อแผ่นคอนกรีตทรุดบนถนนแจ้งวัฒนะขาเข้ารถจักรยานยนต์แกร็บฟู้ดร่วงตกลงไปในท่อสูงเกือบ 3 เมตร ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่รถสองแถวหวิดตกเช่นกัน

เมื่อเวลา 20.00  น. วันที่ 30 มี.ค. ร.ต.อ.บุชิต ทิมา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งแผ่นฝาคอนกรีตปิดท่อบนพื้นผิวถนนทรุดตัวมีรถ จยย.ตกลงไปและผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 หรือทางเข้าคอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าหลักสี่ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด


ในที่เกิดเหตุพบว่าแผ่นคอนกรีตด้านหนึ่งขนาดความกว้างราว 1 เมตร ยาว 6 เมตร  ทรุดตัวลงไปซึ่งท่อดังกล่าวมีความลึกประมาณ 2.5 เมตร ส่วนปลายของแผ่นคอนกรีตอีกด้านหนึ่งกระดกสูงจากพื้นถนน โดยมีรถสองแถวประจำทางยี่ห้อโตโยต้า  สีฟ้า ทะเบียน 10-1799 นนทบุรี วิ่งระหว่าง ท่าน้ำนนท์ – เมืองทองธานี จอดคล่อมแผ่นคอนกรีตที่ทรุดตัวลงไปทำให้รถไม่สามารถขับผ่านไปได้ โดยมีนายสำเรียง บุญเรือง อายุ 77 ปี คนขับรถรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบรถจยย.ยี่ห้อซูซูกิ สีแดง ทะเบียน กจฉ 256 ปทุมธานี ตกลงไปอยู่ในท่อด้านล่าง มีนายบุญหนา ศรีมันตะ อายุ 55 ปี อาชีพขับแกร็บฟู้ดได้รับบาดเจ็บปากแตกอยู่ในอาการตกใจ


นายสำเรียง คนขับรถสองแถวให้การว่าในขณะที่ขับรถตามหลังรถประจำทางสาย 150 มาซึ่งในขณะที่รถประจำทางวิ่งผ่านฝาท่อก็เห็นว่าตัวรถประจำทางนั้นคล้ายตกหลุมแต่ก็สามารถขับผ่านไปได้ จนกระทั่งตนเองกำลังจะขับผ่านตัวฝาท่อคอนกรีตนั้นเกิดทรุดตัวลงไปจนทำให้รถตนเองนั้นต้องจอดคล่อมอยู่ไม่สามารถผ่านไปได้ ส่วนทางด้านนายบุญหนา คนขับขี่รถ จยย.แกร็บฟู้ดเปิดเผยว่าในขณะที่ขับขี่มาตามทางก็เห็นรถสองแถวคันดังกล่าวจอดอยู่ไม่ทราบสาเหตุโดยสายตาก็จดจ้องมองทางแต่ด้านหน้ากระทั่งขับรถตกลงไปในท่อดังกล่าวและได้รับบาดเจ็บ  ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบแล้วท่อดังกล่าวเป็นความดูแลของการประปาซึ่งจะต้องประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาพูดคุยชดใช้และตกลงค่าเสียหาย พร้อมทั้งเร่งให้ทำการแก้ไขให้เสร็จสิ้นก่อนรุ่งเช้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง