รีเซต

"รวมบัตรเครดิต ผ่อนสินค้า 2564" อนุมัติง่าย เงินเดือน 10,000 บาทก็สมัครได้ ดอกเบี้ย 0%

"รวมบัตรเครดิต ผ่อนสินค้า 2564" อนุมัติง่าย เงินเดือน 10,000 บาทก็สมัครได้ ดอกเบี้ย 0%
Ingonn
8 ธันวาคม 2564 ( 16:47 )
54.9K
2
"รวมบัตรเครดิต ผ่อนสินค้า 2564" อนุมัติง่าย เงินเดือน 10,000 บาทก็สมัครได้ ดอกเบี้ย 0%

กำลังใกล้เข้าสู่ช่วงปีใหม่ 2565 กันแล้ว ใครทำกำลังต้องการซื้อของขวัญ ไม่ว่าจะให้ตัวเองหรือคนที่รักแต่ว่าเงินไม่พอจ่ายไม่ต้องกังวลไป เพราะตอนนี้มีสิ่งที่เรียกว่า "บัตรผ่อนสินค้า" บัตรผ่อนสินค้าอันไหนดี 2564 มีให้เลือกมากมาย ทั้งผ่อนไอโฟน ผ่อนคอมพิวเตอร์ ผ่อนกล้อง หรือผ่อนสินค้าทั่วไป วันนี้ TrueID จึงรวบรวมบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือบัตรผ่อนสินค้า ที่น่าสมัครผ่อนของ 0% จ่ายคืนน้อย สำหรับผู้ที่มีรายได้น้อย ได้ซื้อของที่อยากได้ต้อนรับปีใหม่กัน

 

 

1. สินเชื่อบัตรกดเงินสด PRIMA CARD ออมสิน

 

สินเชื่อบัตรกดเงินสด PRIMA CARD เป็นวงเงินสำรองให้ท่านนำไปใช้จ่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคตามความต้องการ วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้หรือไม่เกิน 1,500,000 บาท โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคล ค้ำประกัน คำนวณดอกเบี้ยตามจำนวนเงินและจำนวนวันที่เบิกใช้จริง ถอนเงินสดที่เครื่อง ATM ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี! ค่าธรรมเนียม เปิดรับสมัครเฉพาะลูกค้าเรียนเชิญจากธนาคาร (Pre-Selection)

 

 

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์บัตร สินเชื่อบัตรกดเงินสด PRIMA CARD

วงเงินสูงสุด

  • วงเงินสินเชื่อสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้รวมต่อเดือน โดยวงเงินขั้นต่ำ เท่ากับ 30,000 บาท และ สูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท


การชำระเงิน

  • ไม่มี ค่าธรรมเนียมแรกเข้า
  • ไม่มี ค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
  • ไม่มี ค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า
  • (Cash Advance Fee)


ค่าธรรมเนียม

  • คิดดอกเบี้ย และ ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ตามยอดที่กดใช้จริงไม่เบิกใช้ไม่เสียดอกเบี้ยและ ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน


อัตราดอกเบี้ย ค่าบริการ และค่าธรรมเนียม

  • อัตราดอกเบี้ย ค่าบริการต่าง ๆ และค่าธรรมเนียมผิดนัดชำระหนี้ รวมกันสูงสุดไม่เกินร้อยละ 28 ต่อปี


การชำระเงิน

  1. ชำระเต็มจำนวนตามใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายบัตรเงินสดฯ (Statement) หรือ

  2. ชำระบางส่วน หรือ จ่ายตามจริงขั้นต่ำ 5% ของยอดเงินตามใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายบัตรเงินสดฯ (Statement) แต่ไม่น้อยกว่า 500 บาท


ช่องทางการชำระเงิน

  1. เคาน์เตอร์ธนาคารออมสิน
  2. ATM ธนาคารออมสิน
  3. ออมสิน Internet Banking
  4. ออมสิน MyMo
  5. ออมสิน (Direct Debit)
  6. เคาน์เตอร์เซอร์วิส
  7. เทสโก้ โลตัส
  8. แคชเชียร์เซ็นเพย์ (CenPay)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ สินเชื่อบัตรกดเงินสด PRIMA CARD

 

2. บัตรเงินด่วน Xpress Cash กสิกรไทย

 

บัตรเงินด่วน Xpress Cash บัตรเงินสด / บัตรผ่อนสินค้า รวมไว้ในบัตรเดียว สมัครง่ายใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียว สำหรับผู้ที่มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทย เงินเดือน 7,500 บาทก็สมัครได้ กู้ง่ายไม่ต้องค้ำประกัน อนุมัติไวสุดใน 15 นาที รูดผ่อนสินค้าดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ผ่อนนาน 36 เดือน ใช้บัตรผ่อนสินค้า จ่ายคืนน้อย ผ่อนสบาย จ่ายคืนเริ่มต้นแค่ 3% / 5%  หรือไม่น้อยกว่า 200 / 500 บาท จากวงเงินบัตรเงินสดที่ใช้ไป ลดดอกเบี้ยต่ำสุด 18% ต่อปี ผ่อนแบบลดต้นลดดอก ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า รายปี และค่าธรรมเนียมกดเงินสด เพียงสมัครออนไลน์ผ่าน K PLUS

 

 

 

3. บัตรเครดิต SCB M LIVE ไทยพาณิชย์

 

บัตรเครดิต SCB M LIVE เปลี่ยนทั้งห้างฯ เป็นของรางวัล ใช้คะแนน M Point แลกได้ทุกชิ้น แบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ทุกชิ้น ทั้งห้างฯ และออนไลน์ ตลอดปี รับส่วนลด 5% ทุกห้างฯ พร้อมทั้งรับคะแนน M Point สูงสุด x3 ทุกการใช้จ่าย ทุกร้านค้าทั่วโลก

 

 

 

 

 

4. บัตรสินเชื่อ บัตรกดเงินสด ผ่อนสินค้า โลตัสพรีเมียร์

 

บัตรผ่อนสินค้าโลตัสพรีเมียร์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการเลือกผ่อนชำระสินค้าที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า แผนกเฟอร์นิเจอร์ และแผนกที่นอน ห้างโลตัส ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษพร้อมกับสิทธิประโยชน์ในการเบิกใช้สินเชื่อเงินสด บัตรกเงินสด เพื่อเพิ่มความคล่องตัวทางการเงิน อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ต่อเดือน นานสูงสุด 12 เดือน เฉพาะสินค้าและโลตัสสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น  รับวงเงินพร้อมใช้ สะดวกทุกที่ทุกเวลา กับหลากหลายช่องทาง ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ ติดต่อศูนย์บริการสินเชื่อโลตัส พรีเมียร์ โทร 1712 กด 1 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

5. บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

 

บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เลือกผ่อนเบาๆได้นานสูงสุด 24 เดือน กับ 20,000 ร้านค้า ผ่อนสินค้า 0% มากมาย เบิกถอนเงินสด 24 ชม. หรือจะกดเงินผ่าน ATM /โทรสั่งเงินสด ได้เช่นกัน สมัครบัตรกดเงินสด และผ่อนสินค้า 0% รับสิทธิ์กดเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน และแคชแบ็คสูงสุด 3% อนุมัติไวแค่ 30 นาที ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ตลอดชีพ

 

 

 

 

6. บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส สามารถใช้วงเงินบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสผ่อนสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าที่ร่วมรายการ อนุมัติวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของรายได้  ชำระขั้นต่ำ 3% แต่ไม่ต่ำกว่า 200 บาท เหมาะสำหรับพนักงานผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินไม่เกิน 25% ต่อปี กดเงินสดได้ทันใจที่ตู้ ATM ยูเมะพลัส ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกตู้ทั่วประเทศ

 

 

 

 

7. บัตรกดเงินสด KTC PROUD

 

บัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นวงเงินคืนพร้อมใช้ทันที เพียงมีฐานรายได้รวมเริ่มต้น เพียง 12,000 บาท KTC จะพิจารณาอนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ (ขั้นต่ำ 10,000 บาท สูงสุด 3,000,000 บาท) เมื่อชำระเงินที่ ธนาคารกรุงไทย และเคาน์เตอร์เซอร์วิส ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ ไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดทุกช่องทาง ชำระขั้นต่ำเพียง 3% แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เบิกถอนเงินสดจาก ATM ทุกตู้ ทั่วประเทศไทย 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง